Cựu thủ môn Milan Tatarusanu chia tay sân cỏ ở tuổi 38 và suy ngẫm về vẻ đẹp của bóng đá

Bóng đá thế giới có thêm một ngôi sao đã giải nghệ. Thủ môn 38 tuổi người Romania Tatarusanu tuyên bố giã từ sự nghiệp thông qua mạng xã hội khiến người hâm mộ chú ý và xúc động.

Tatarusanu viết trên mạng xã hội: “Bóng đá là môn thể thao đẹp nhất thế giới, và tôi rất vinh dự được trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp!”. Anh nhìn lại sự nghiệp của mình với nghề này: “Ngay từ ngày đầu tiên kể từ đó, tôi đã có”. cống hiến hết mình cho bóng đá và đặt nó lên hàng đầu. Bóng đá đã đền đáp xứng đáng cho tôi và tôi biết ơn những khoảnh khắc tốt đẹp cũng như khó khăn đã tạo nên tôi như ngày hôm nay”.

Anh cũng bày tỏ lòng biết ơn đến tất cả những người anh gặp trong sự nghiệp bóng đá của mình: “Tôi xin cảm ơn tất cả người hâm mộ, huấn luyện viên, đồng đội, đối thủ, ban lãnh đạo, trọng tài và phóng viên mà tôi đã gặp trên đường đi. Tôi luôn cố gắng lịch sự với mọi người. “Tôn trọng, tôi hy vọng tôi đã làm được.” Anh đặc biệt bày tỏ sự chúc phúc đối với những người trẻ mới bắt đầu sự nghiệp, mong rằng họ có thể đạt được thành công rực rỡ hơn anh. Anh nhớ lại: “30 năm trước, tôi bước bước đầu tiên vào bóng đá. Ngày nay, mọi chuyện đã kết thúc. Tôi vô cùng nhẹ nhõm về điều này!”

Tatarusanu xuất thân từ lò đào tạo trẻ của Juventus Bucharest ở Romania và sau đó chơi cho hàng loạt câu lạc bộ, trong đó có Milan, Lyon, Nantes và Fiorentina. Trong sự nghiệp, anh chơi 482 trận, thủng lưới 547 bàn và giữ sạch lưới 168 trận.

Dù sự ra đi của Tatarusanu đồng nghĩa với việc kết thúc hành trình làm cầu thủ chuyên nghiệp nhưng dấu chân và những đóng góp của anh sẽ mãi mãi in vào biên niên sử của bóng đá và trở thành huyền thoại trong lòng người hâm mộ.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.