70.000 vé đã được bán cho trận Milan gặp Venice, nhưng vẫn còn nhiều vé cho trận gặp Liverpool ở Champions League

Theo tin tức mới nhất từ ​​Gazzetta dello Sport, Milan sẽ gặp Venice và Liverpool ở những trận đấu tiếp theo. Hiện tại, khoảng 70.000 vé đã được bán ra cho trận đấu giữa Milan và Venice và dự kiến ​​sẽ bán hết. Dù đội bóng có thành tích không tốt trong 3 trận vừa qua nhưng người hâm mộ Milan sẽ tiếp tục có mặt để cổ vũ cho đội nhà.

Tuy nhiên, ở trận gặp Liverpool ở Champions League, sân nhà San Siro của Milan vẫn còn nhiều khoảng trống. Điều này chủ yếu là do giá vé xem Champions League cao hơn giá vé giải VĐQG, với mức giá dao động từ 59 euro đến 349 euro. Hiện tại, vẫn còn chỗ trống ở nhiều khu vực khác nhau bao gồm cả khán đài chính và các góc.

Người hâm mộ Milan hy vọng đội bóng có thể đạt được kết quả tốt ở những trận đấu tiếp theo và mở ra nhiều thành công hơn nữa. Họ tự tin đội bóng sẽ thể hiện được phẩm chất của mình trong những trận đấu quan trọng này và mang lại niềm vui cho những người ủng hộ.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.