Hãy đến xem trò chơi CBA trước mùa giải bắt đầu. Để lại tin nhắn để rút vé trạm Tấn Thành.

Vé tham quan nhà ga Tấn Thành trước mùa giải CBA League hiện đã được bán! Haha, bạn đọc đúng rồi, xem loại sơ loại này phải bỏ tiền ra, có năm quầy bán vé với nhiều mức giá khác nhau, từ rẻ nhất là 80 tệ đến cao nhất là 1.280 tệ! Thành thật mà nói, không có gì đảm bảo bạn sẽ xem loại trò chơi nào, đây chỉ là một trò chơi trước mùa giải.

Tất nhiên, để tri ân người hâm mộ, họ đã tổ chức xổ số. Người tham gia chỉ cần cổ vũ cho đội mình yêu thích ở khu vực bình luận và có cơ hội giành được hai tấm vé. Tất cả những gì tôi có thể nói với biên tập viên là bạn có thể là người may mắn, nhưng việc bạn có thắng hay không phụ thuộc vào vận may của bạn. Tuy nhiên, ngay cả khi bạn trúng giải thì cũng không thể bỏ qua thời gian để giải thưởng của bạn hết hạn. Đừng nghĩ đến việc đợi đến giây phút cuối cùng của cuộc đời để đổi lấy giải thưởng. Không cần phải thương lượng nếu việc đổi giải thưởng của bạn hết hạn.

Tóm lại, nếu bạn thực sự muốn trải nghiệm sự hấp dẫn của bóng rổ trực tiếp và chứng kiến ​​sự cạnh tranh khốc liệt của các cầu thủ, hãy hành động nhanh chóng! Bỏ tiền ra mua một tấm vé rồi cầu nguyện mình may mắn được rút thăm. Cuối cùng, bạn phải liên hệ với quầy để nhận hai tấm vé của mình trước khi thời gian quy đổi giải thưởng hết hạn. Haha, thật sự không dễ dàng chút nào!

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.