Sau hiệp một, Ilankunda sút trúng cột dọc và Kangaroos bỏ lỡ cơ hội tốt để Australia và Indonesia kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng.

Trận đấu vòng loại World Cup của Australia gặp Indonesia trở nên căng thẳng ngay sau khi trận đấu bắt đầu. Indonesia tận dụng được đà trên sân nhà và nhanh chóng tung ra 2 bàn thắng liên tiếp, tạo ra rất nhiều áp lực cho Australia. Nhưng thủ môn Australia Ryan đã thi đấu xuất sắc và cản phá được đợt tấn công của đối thủ.

Sau đó, Owen của Australia tung cú sút xa từ ngoài vòng cấm nhưng đáng tiếc bóng đi chệch cột dọc. Ngay sau đó, Australia được hưởng quả phạt đền nhưng thủ môn đối phương đã cản phá được cú sút của Sutar. Dù Australia thường xuyên tạo ra cơ hội nhưng nhiều cú sút đã bị thủ môn Indonesia cản phá. Đặc biệt, cả Ilankunda và Goodwin đều bỏ lỡ những cơ hội xuất sắc khiến người hâm mộ thở dài.

Trước khi hiệp một kết thúc, Ilankunda tung cú sút xa đưa bóng đi chệch cột dọc nhưng Indonesia một lần nữa thoát hiểm. Goodwin cũng bỏ lỡ cơ hội sút trúng khung thành từ góc nhỏ và bị Paz cản phá.

Kết thúc hiệp 1, tỉ số vẫn là 0-0. Australia thi đấu tốt nhưng không thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng, trong khi Indonesia dựa vào thủ môn và may mắn để duy trì thành tích bất bại. Cả hai đội đều hy vọng khai thông thế bế tắc trong hiệp 2 và tranh giành chiến thắng.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.