Sau 9 năm, CCTV chính thức thông báo bắt đầu lại phát sóng trực tiếp La Liga, đeo kính rượt đuổi 2024

CCTV lại một lần nữa chiếm được bản quyền của La Liga! Đây là lần đầu tiên sau 9 năm. CCTV thông báo họ đã đạt được thỏa thuận ký kết với La Liga Bắt đầu từ cuối tuần này, CCTV sẽ phát sóng La Liga mùa giải 2024-2025. Điều này đồng nghĩa với việc CCTV sẽ mang đến cho người hâm mộ những trận đấu hấp dẫn từ 4 giải đấu lớn Premier League, La Liga, Bundesliga và Ligue 1 mùa này. Bằng cách này, chúng ta sẽ có thể tận hưởng những giây phút cuồng nhiệt trên sân!

Lần cuối cùng CCTV phát sóng La Liga là vào mùa giải 2014-2015. Khi đó, Real Madrid vẫn còn có BBC Trident, còn Barcelona mới hình thành tổ hợp tấn công MSN. Tất cả đã là quá khứ, và rất nhiều điều đã thay đổi ở La Liga ngày nay: những bàn phản lưới nhà của Real Madrid và Barcelona, ​​​​những pha cứu thua tuyệt vời của Raul Garcia và màn trình diễn tuyệt vời của Messi. Chúng ta rất nóng lòng chờ đợi CCTV mang đến cho chúng ta La Liga mùa này và trải nghiệm lại những khoảnh khắc gây sốc này!

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.