Hai pha đánh đầu của Ả Rập Xê Út đã đảo ngược chỉ số Kadish của đội tuyển bóng đá quốc gia là 87 và tỷ lệ chuyền bóng thành công là 82%.

Ở lượt trận thứ hai vòng loại World Cup 18h ngày 10/9, đội tuyển bóng đá quốc gia đã gây ra thảm kịch trên sân nhà. Dù ghi một bàn trước và có thêm một cầu thủ vào sân nhưng cuối cùng họ vẫn bị Saudi Arabia đảo ngược với hai bàn. Cả hai bàn thắng đều được thực hiện bằng chiến thuật đá phạt góc và được ghi bởi hậu vệ Kadish Hassan của Saudi Arabia. Anh ấy cũng nhận được đánh giá cao nhất trong trò chơi là 8,7 điểm sau trận đấu.

Chúng ta hãy xem dữ liệu hiệu suất của Kadish trong trò chơi:

– Thời gian chơi: 90 phút

– Bàn thắng: 2

– Số lần sút: 2, Số lần sút trúng đích: 2

– Lần thử: 1, mất quyền sở hữu: 12

– Số lần chạm: 68, Đường chuyền: 44, Tỷ lệ chuyền thành công: 81,8%

– tạt bóng: 1 lần, chuyền dài: 6 lần, chuyền dài chính xác: 66,7%

– Phá bóng: 3 lần, đánh chặn: 1 lần, tắc bóng thành công: 2 lần

– Đối đầu: 3 lần, thành công: 2 lần

– Trận chiến đỉnh cao: 9 lần, thành công: 4 lần

Có thể thấy từ những thống kê này, Kadish đã thể hiện rất tốt trong trò chơi. Anh không chỉ đóng góp hai bàn thắng ở khâu tấn công mà còn thể hiện khả năng vượt trội trong phòng ngự và tranh chấp trên không. Dù là cản phá hay đánh chặn, anh ấy đều thể hiện được sức mạnh và kỹ năng của mình. Ngoài ra, về mặt chuyền bóng, tỷ lệ chuyền bóng thành công của anh cũng khá cao, thể hiện khả năng cảm nhận bóng và phán đoán tốt.

Nhìn chung, Kadish đã thể hiện khả năng toàn diện của mình trong vai trò một hậu vệ trong trận đấu này. Anh ấy đã thể hiện đẳng cấp xuất sắc trong cả phòng ngự và tấn công. Hai bàn thắng của anh không chỉ giúp toàn đội giành chiến thắng mà còn trở thành điểm nhấn của cá nhân anh trong trận đấu. Tôi tin rằng màn trình diễn của anh ấy cũng sẽ mang lại sự tự tin và động lực hơn cho đội tuyển Saudi.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.