Nguồn tin truyền thông tiết lộ: Một số thành viên đội tuyển quốc gia ký nhận tội và trả lại tiền

Hiệp hội bóng đá Trung Quốc hôm nay đã công bố các hình phạt trong ngành đối với những người bị nghi ngờ tham gia đánh bạc giả. Tổng cộng có 60 người bị cấm, trong đó có 43 người bị cấm suốt đời. Theo nhân vật truyền thông Li Pingkang trên mạng xã hội, những cầu thủ đang thi đấu bị cấm chủ yếu đến từ Giải hạng nhất Trung Quốc và Giải hạng hai Trung Quốc của Hiệp hội bóng đá Trung Quốc. Những cầu thủ này có thể đã nghĩ rằng họ ổn, bởi vì Hiệp hội bóng đá đã thông báo cho các câu lạc bộ không đăng ký những cầu thủ này, chẳng hạn như Guo Tianyu, Sun Shilin, Zhu Jianrong và những người khác khi vấn đề nghiêm trọng. Tuy nhiên, những người chơi đã đăng ký này hiện cũng giống như họ, bị cấm thi đấu suốt đời.

Vậy còn các cầu thủ hiện tại ở Chinese Super League thì sao? Trên thực tế, nhiều cầu thủ Chinese Super League đã bị điều tra trước đó và ký nhận tội cũng như trả lại tiền đánh bạc, trong đó có một số cầu thủ hiện đang khoác áo đội tuyển quốc gia. Hình phạt ngày hôm nay đồng nghĩa với việc họ có thể xuất hiện trong danh sách cấm tiếp theo bất cứ lúc nào, và mỗi câu lạc bộ cũng phải đối mặt với nguy cơ phải chịu trách nhiệm rất lớn! Điều này cũng giải thích tại sao việc công bố danh sách đen này vào thời điểm này lại có ý nghĩa lớn nhất. Tối nay, chúng ta sẽ được chứng kiến ​​​​một đội tuyển Trung Quốc chiến đấu vì vận mệnh của mình, chiến đấu hết mình để tiếp tục sự nghiệp và để câu lạc bộ tránh được thảm họa!

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.