Anbu nói về cờ bạc giả và lệnh cấm đen: Rất khó để một người có thể thao túng trò chơi và nên tiến hành điều tra chuyên sâu

Liên đoàn bóng đá Trung Quốc mới đây đưa tin có 61 người bị nghi ngờ đánh bạc và dàn xếp tỷ số, ngôi sao người Ý Ambrosini đã bày tỏ quan điểm về việc này. Ông cho biết ông rất vui khi thấy Trung Quốc thực hiện các biện pháp nghiêm ngặt vì những sự cố tương tự đã xảy ra ở Ý. Trong các môn thể thao mang tính cạnh tranh, những vấn đề này không thể được dung thứ hay chấp nhận, và những người mắc lỗi phải bị trừng phạt là điều đương nhiên. Tuy nhiên, Ambrosini đặt ra một câu hỏi: Trong trò chơi 11 người, rất khó để một người thao túng trò chơi một mình nên chắc chắn cần phải có một băng nhóm có tổ chức mới thực hiện được. Vậy câu hỏi đặt ra là 44 CLB tham gia có thực sự không biết? Đồng đội của bạn cũng không biết điều đó sao? Ngay cả người nhà cũng không biết sao? Vì vậy, ông đề nghị chúng ta tiếp tục tiến hành các cuộc điều tra chuyên sâu và kiên quyết tiêu diệt mọi căn bệnh ung thư và bệnh dịch trong thế giới thể thao.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.