Giải bóng rổ 3 người U23 World Cup sắp khai mạc với tuyển bóng rổ nữ Trung Quốc là hạt giống hàng đầu

Đội tuyển bóng rổ nữ U23 Trung Quốc lại có mặt! Họ vừa kết thúc trận chung kết Hàng Châu và chuẩn bị tiếp tục chiến đấu với thân hình mệt mỏi. Bốn cầu thủ này là Hu Duoling, Sun Fengyi, Zhang Jianping và Wang Xinyu, nghe giống tên của học sinh tiểu học nhưng họ sẽ đại diện cho đội tuyển Trung Quốc tại giải bóng rổ 3 người U23 World Cup.

Chà, với tư cách là hạt giống hàng đầu, đội Trung Quốc thực sự được xếp vào bảng A, điều này thực sự đáng ngạc nhiên! Tuy nhiên, đối thủ của họ cũng có vẻ không được tốt cho lắm. Thi đấu với Hungary lúc 11h40, đối thủ này thậm chí còn không được coi là đội mạnh ở châu Âu; đấu với Áo lúc 13h30, à… hình như tôi chưa từng nghe đến truyền thống bóng rổ nào ở đất nước này.

Ồ, ngoài đội Trung Quốc, còn có một số đội cũng sẽ tham gia tranh tài. Về phía đội tuyển Đức, tôi nghe nói họ có 2 tuyển thủ từng đoạt huy chương vàng tại Thế vận hội Paris nên cũng được kỳ vọng sẽ giành chức vô địch. Đội tuyển Pháp còn thú vị vì họ có em gái của nhà vô địch NBA sẽ tham gia thi đấu.

Nhìn chung, giải bóng rổ ba người U23 World Cup này trông không đẹp cho lắm. Ngoài đội tuyển Trung Quốc, dường như không có đối thủ nào mạnh. Tôi hy vọng đội Trung Quốc có thể thể hiện tốt trong cuộc thi này và ít nhất giành được một trong những vị trí dẫn đầu! Suy cho cùng, bốn học sinh tiểu học này đại diện cho danh dự của đất nước chúng ta!

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.