Đội Shenhua dự kiến ​​sẽ xuất phát và đội tuyển bóng đá quốc gia sẽ đối đầu với Ả Rập Saudi Ivan sẽ gây khó khăn cho Slutsky.

Tối mai, đội tuyển bóng đá quốc gia sẽ gặp đội tuyển Saudi Arabia trên sân nhà ở vòng 2 top 18. Một số người chơi Shenhua có thể bắt đầu. Đây là một bài kiểm tra cho đội. Bởi ngày 13/9, Shenhua cũng sẽ đối đầu với đội Chiết Giang ở giải VĐQG. Các cầu thủ từng tham gia các trận đấu của đội tuyển quốc gia hẳn phải rất khó hồi phục thể lực. Điều này đặt ra bài toán khó cho HLV trưởng Ivankovic.

Đánh giá tình hình huấn luyện những ngày gần đây, Zhu Chenjie vẫn sẽ được giao trọng trách giữ vai trò trung vệ chủ lực. Về vị trí hậu vệ phải, Yang Zexiang có thể vẫn còn đó. Ở hàng tiền đạo, Ivankovic có thể sẽ có những điều chỉnh trong đội hình, Fernando và Alan sẽ có nhiều cơ hội thể hiện mình hơn. Jiang Shenglong luôn chơi ở vị trí trung vệ, nhưng Ivankovic đã sắp xếp để anh chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Trong mấy ngày chuẩn bị huấn luyện, Ivan đều không có điều chỉnh vị trí của mình.

Trong số những người chơi này, Zhu Chenjie, Yang Zexiang và Jiang Shenglong bắt đầu trận đấu với đội Nhật Bản và chơi toàn bộ trận đấu. Nếu tiếp tục bắt đầu vào tối mai, thể lực của họ sẽ rất cao. Đến thời điểm Shenhua gặp Chiết Giang vào ngày 13/9, họ sẽ khó có được thể lực tốt. Nhưng Zhu Chenjie và Jiang Shenglong là những cầu thủ rất chủ chốt trong hàng phòng ngự của Shenhua. Sau khi Manafa bị thương, Yang Zexiang là sự lựa chọn đầu tiên để đảm nhận vị trí của anh.

Ngoài ra, ở trận đấu với đội Chiết Giang, cả Amadou và Gao Tianyi đều bị treo giò vì tích 4 thẻ vàng. Khả năng đánh chặn của tiền vệ này ít nhất sẽ tụt xuống một bậc. Nếu một số cầu thủ phòng ngự chủ lực đang có phong độ không tốt thì vẫn chưa biết Shenhua có chịu được sức tấn công mạnh mẽ của đội Chiết Giang hay không. Đây thực sự là điều thú vị cho trận đấu tối mai!

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.