ESPN đưa tin Bernal sẽ nghỉ hết mùa giải nhưng anh đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Barcelona

Theo báo cáo của “ESPN”, các nguồn tin xác nhận rằng mặc dù cầu thủ thiếu niên Bernal bị rách dây chằng chéo trước mùa giải nhưng anh đã đạt được thỏa thuận với Barcelona về việc gia hạn hợp đồng. Cầu thủ 17 tuổi Bernal sẽ tiếp tục ở lại Barcelona đến năm 2026. Khi đủ 18 tuổi, anh sẽ gia hạn hợp đồng với Barcelona đến năm 2029. Lương của Bernal sẽ được tăng lên đáng kể và điều khoản giải phóng của anh ấy cũng sẽ được tăng lên đáng kể để ngăn chặn các câu lạc bộ khác săn lùng anh ấy. Mặc dù số tiền phí chấm dứt cụ thể không được tiết lộ nhưng Barcelona đã có hành động tương tự với Giovanni ở mùa giải trước khi để anh rời đội chỉ với mức phí chấm dứt hợp đồng 6 triệu euro, điều này cho thấy Barcelona rất coi trọng việc bảo vệ các cầu thủ trẻ của mình.

Trong 3 vòng đấu đầu tiên của mùa giải mới, Bernal đã thi đấu tốt ở Barcelona và trở thành một trong những cầu thủ chói sáng nhất đội. Tuy nhiên, anh đã dính chấn thương nặng trong trận gặp Rayo Vallecano vào tháng trước và phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải. Bernal sinh năm 2007 và gia nhập lò đào tạo trẻ của Barcelona vào năm 2014. Anh ấy là một người đồng đội lớn lên cùng Yamal và Kubasi. Anh có trận ra mắt đội một trước Valencia vào tháng 8 năm nay. Dù chấn thương là một đòn đáng tiếc nhưng sức mạnh và tiềm năng mà Bernal thể hiện khiến Barcelona đánh giá rất cao anh. Thỏa thuận được gia hạn cũng mở đường cho tương lai của anh ấy và chúng tôi mong đợi sự phát triển cũng như thành tích của anh ấy tại Barcelona. Dù gặp khó khăn thế nào, Bernal sẽ tiếp tục nỗ lực và góp phần giúp đội bóng giành được nhiều chiến thắng hơn nữa. Chúng ta hãy cùng mong chờ và ủng hộ sự tiến bộ trong tương lai của anh ấy nhé!

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.