Modric: Giải nghệ còn xa nếu không có tinh thần chiến đấu

Croatia đã đánh bại Ba Lan 1-0 ở vòng 2 UEFA Nations League. Modric thực hiện quả đá phạt trực tiếp ở phút 52 và ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Đây cũng là lần ra sân thứ 180 của Modric cho đội tuyển quốc gia Croatia. Anh trói Ramos và trở thành cầu thủ ra sân nhiều thứ hai cho đội tuyển quốc gia châu Âu. Chỉ Cristiano Ronaldo (213 trận) có nhiều hơn thế. Điều đáng nói, ngày thi đấu thứ 2 chính là sinh nhật lần thứ 39 của Modric và cựu binh này vẫn thi đấu tốt trên sân.

Modric nói trong một cuộc phỏng vấn: “Tôi rất tự hào và hạnh phúc khi đạt được cột mốc quan trọng này. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình có thể thi đấu lâu đến vậy. Trận đấu đầu tiên cho đội tuyển quốc gia của tôi giống như một giấc mơ, và những gì tôi đạt được bây giờ còn khó đoán hơn”. Tôi rất vui khi được tiếp tục chơi cho đội tuyển quốc gia và giúp đội giành chiến thắng.”

Về thời điểm giải nghệ, Modric cho biết: “Tôi không biết, tôi không thể đoán trước được tương lai. Khi không cảm nhận được niềm đam mê cháy bỏng trong lòng, tôi sẽ chọn giải nghệ. Chỉ có tôi mới cảm nhận được ngọn lửa này, mà thôi bản thân tôi có thể đưa ra quyết định.”

Huấn luyện viên Dalic của Croatia khen ngợi Modric rất nhiều: “Hôm nay anh ấy đã chơi rất tuyệt vời. Anh ấy có thể giành bóng, tiếp tục chạy và chiến đấu. Anh ấy một lần nữa khiến mọi người kinh ngạc. Đó là một trận đấu tuyệt vời.” và nếu anh ấy có thể tiếp tục như thế này, anh ấy có thể chơi với chúng tôi lâu hơn nữa.”

Tin tức Ân Sơn

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.