AirPods Pro bổ sung tạo tác bảo vệ thính giác mới, tập tin thính giác của người dùng có thể được đồng bộ hóa với âm nhạc và trò chơi

Tại sự kiện đặc biệt mới nhất của Apple, họ đã công bố những tính năng bảo vệ sức khỏe quan trọng cho AirPods Pro 2. Một trong số đó là bảo vệ thính giác. Giờ đây, AirPods Pro 2 có thể sử dụng được với iPhone để cung cấp cho người dùng các bài kiểm tra thính giác thường xuyên, hoàn toàn miễn phí! Điều này có nghĩa là bạn có thể dễ dàng phát hiện xem mình có bị mất thính lực hay không mà không phải trả tiền cho các cuộc kiểm tra đắt tiền. Và sau khi quá trình kiểm tra hoàn tất, AirPods Pro 2 sẽ trở thành máy trợ thính cá nhân của bạn một cách thông minh, đồng bộ hóa liền mạch hồ sơ thính giác cá nhân của bạn với phim, nhạc và trò chơi. Đơn giản là tuyệt vời! Cho dù bạn đang nghe nhạc hay chơi game, bạn đều có thể thưởng thức nó trong điều kiện nghe tốt nhất. Điều này đặc biệt quan trọng đối với những người sử dụng tai nghe trong thời gian dài vì họ dễ bị tổn thương thính giác hơn. Vì vậy, bạn không cần phải lo sợ làm hỏng thính giác của mình. AirPods Pro 2 sẽ là người bạn đồng hành tốt và bảo vệ sức khỏe thính giác của bạn mọi lúc!

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.