Điều này có ổn không? Báo Quảng Châu chỉ cần không thua Thiểm Tây United ở trận sân khách là có thể tiến tới A-League trước 5 vòng đấu

Báo Quảng Châu có thể nói là mãnh thú ở giải hạng Hai Trung Quốc! Họ đã đánh bại Dalian Kun Cheng 2-1 ở vòng 22 chỉ cần có thể hòa Shaanxi United ở trận sân khách tiếp theo, họ sẽ có thể tiến vào 5 vòng đấu dẫn đầu trước! Bạn biết đấy, họ hiện có 56 điểm, nhiều hơn Thiểm Tây United 16 điểm! Đây chỉ đơn giản là một sự nghiền nát hoàn toàn!

Li Bing cho biết mục tiêu của đội khi lọt vào bảng A là tiếp tục tập luyện chăm chỉ. Trong những trận đấu và buổi tập tiếp theo, anh mong toàn đội có thể tập trung, tập trung để đáp lại sự ủng hộ của người hâm mộ. Li Bing cũng cho biết bước tiếp theo là thách đấu với đội có nhiều cổ động viên nhất Trung Quốc B trên sân khách với hy vọng mang đến một trận đấu tuyệt vời cho người hâm mộ. Nghe có vẻ như anh ta không hề kính sợ Thiểm Tây United, điều này cho thấy họ đang tràn đầy niềm tin vào chiến thắng!

Nói về sự tự tin, Xia Dalong cũng có phong độ rất tốt! Trong 2 trận gần nhất, anh chàng này đã lập cú đúp, giúp đội bóng chấm dứt chuỗi 2 trận không thắng. Anh đã ghi 13 bàn, đứng đầu danh sách vua phá lưới! Đây đơn giản chỉ là một cỗ máy ghi bàn! Xia Dalong cho biết áp lực của trận đấu không phải là vấn đề đối với anh, bởi vì anh có thể ghi bàn trong những trận đấu quan trọng và toàn đội có thể giành được 3 điểm. Anh cảm thấy rất vui và hài lòng!

Trận đấu tiếp theo với Thiểm Tây United có thể nói là một cuộc đọ sức mạnh mẽ, liên quan đến thành bại của giải đấu đầu tiên! Tuy nhiên, Xia Dalong không sợ Shaanxi United. Anh ấy nói rằng chỉ cần toàn đội cố gắng hết sức, họ sẽ tự tin giành chiến thắng trong trận đấu bằng tất cả sức mạnh của mình! Nghe như thể Thiểm Tây United chỉ là trò chơi con nít của họ! Thật là một tuyên bố vĩ đại!

Tóm lại, Quảng Châu Leopards chỉ còn một bước nữa là đến thành công ở vòng đầu tiên và họ vẫn duy trì được sự thống trị không thể tranh cãi của mình. Tôi tin rằng vòng thi đấu tiếp theo sẽ là một chiến thắng dễ dàng nữa cho họ, giúp họ nổi bật trước đám đông! Dù sao đi nữa, chúng ta hãy chờ xem!

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.