Minamino Takumi nói về chiến thắng 7-0 trước Trung Quốc: Khởi đầu hoàn hảo nhưng trận đấu vẫn chưa kết thúc

Theo báo cáo vào ngày 9 tháng 9, trong một cuộc phỏng vấn, tuyển thủ Nhật Bản Takumi Minamino đã đề cập đến chiến thắng 7-0 của họ trước đội Trung Quốc và đội hình ba hậu vệ được đội áp dụng.

Ở vòng đầu tiên của top 18 châu Á, đội Nhật Bản đã đánh bại đội tuyển Trung Quốc với tỷ số 7-0. Minamino Takumi nói về trận đấu này: “Chúng tôi đã có một khởi đầu rất tốt, nhưng chúng tôi phải biết rằng chúng tôi sẽ không biết kết quả cuối cùng cho đến vòng đấu cuối cùng. Chúng tôi hiện đang ở Bahrain, môi trường ở đây rất khó khăn, nhưng chúng tôi không’ Đừng mất cảnh giác.”

Nói về đội hình ba hậu vệ được đội áp dụng, Minamino Takumi cho biết: “Tôi nghĩ đây là một đội hình rất tốt. Chúng tôi có nhiều cầu thủ chạy cánh xuất sắc, có thể phát huy hết đặc điểm của mình. Trước đây, đội Nhật Bản không có Những cầu thủ này, nhưng bây giờ chúng tôi có thể chơi theo cách hiện đại hơn, vì vậy tôi nghĩ điều đó mang lại cho chúng tôi lợi thế rất lớn.”

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.