Changsheng Haiyue tỏa sáng trong lòng khán giả. Số 7 Luban tràn đầy hỏa lực. Thành Đô AG lại giành chiến thắng.

Hôm nay chúng tôi mang đến cho các bạn một trận đấu hấp dẫn, Chengdu AG Super Play sẽ đối đầu với Jinan RW Xia. Ở ván thứ hai, Jinan RW Xia đã thể hiện sức mạnh vô song và phối hợp hoàn hảo với Fly Damo để giành lại chiến thắng. Đầu ván thứ 3, hai bên tiến hành BP.

Jinan RW Xia đã chọn Fly Liu Bang, Wushuangjing, Chenfeng Zhenji, Huayun Baili Shouyue và Xiao A Mozi. Câu lạc bộ Super Play Thành Đô AG đã chọn Xuân Nhiên Quan Vũ, Zhongyi Xiahoudun, Changsheng Haiyue, Yinuo Luban số 7 và Dashuai Luban Master. Sau trận đấu, chúng ta hãy xem dữ liệu sau trận đấu.

Tất nhiên MVP là anh chàng đẹp trai rồi! Khi bắt đầu trò chơi, người chỉ huy phục kích bụi cây ở giữa và tiếp cận thành công Wushuang của Fly sau đó phối hợp với thanh kiếm của Huyền Nhiên và Quan Vũ để giết Wushuang và lấy máu đầu tiên.

Ở phút thứ 10 28, Yinuo tìm được cơ hội ở giữa, Fly ngay lập tức hạ gục Yinuo, Changsheng cũng tìm được cơ hội ở giữa, Fly tung ra hai cú đánh liên tiếp. Jinan RW chơi 1 ăn 2, thua 1k.

Ở phút thứ 12 44, Haiyue kéo chiếc gương vào trận quyết đấu cuối cùng, hạ gục Wushuang thành công trong vài giây, nhưng cũng bị lấy đi sau đó, hai bên đấu 1 ăn 1.

Ở phút thứ 14 18, sau khi Quan Vũ rút lui, Jinan RW đã chặn bốn người chơi Chengdu AG ở làn dưới. Trò chơi -3 Wave, san phẳng căn cứ của Jinan RW và giành được một chiến thắng khác.

Phải nói rằng trận đấu hôm nay thật tuyệt vời! Đối với Chengdu AG Super Play Club, họ đã thể hiện sức mạnh mạnh mẽ và khả năng phối hợp hoàn hảo, khiến đối thủ choáng váng. Dù Jinan RW Xia thua nhưng họ cũng thể hiện sức mạnh tốt và mang đến cho chúng ta một trận đấu tuyệt vời. Chúng ta hãy cùng chờ đợi trận đấu tiếp theo nhé!

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.