Irving cho rằng Zirkzee thể hiện tốt nhưng cần tiếp tục nỗ lực, Gundogan vẫn giữ vai trò chủ chốt

Michael Owen mới đây đã trả lời phỏng vấn của TVsporten và cho rằng Zirkzee có thể là người đưa Manchester United trở lại đỉnh cao nhưng anh vẫn chưa chứng kiến ​​đủ màn trình diễn để chứng minh điều này. Anh ấy đã thể hiện tốt trước Fulham, ghi một bàn thắng và mang lại sự tập trung hơn cho toàn đội. Dù vị trí của anh không phải là số 9 truyền thống nhưng không thể bỏ qua sự đóng góp của anh. Tuy nhiên, có thể sẽ có một số thất vọng khi anh không đá chính trong trận gặp Brighton. Anh ấy cần phải nỗ lực một lần nữa để chiếm được lòng tin của huấn luyện viên trưởng và kiếm được cơ hội nhờ thành tích xuất sắc. Thật khó để đưa ra kết luận, nhưng đóng góp tích cực của anh ấy là không thể phủ nhận.

Về việc Gundogan trở lại Manchester City, Owen nói rằng chúng ta vẫn chưa biết liệu anh ấy có thể duy trì phong độ như khi rời Manchester City hay không. Nhưng chúng tôi biết anh ấy đã ghi những bàn thắng quan trọng cho câu lạc bộ trong thời kỳ đỉnh cao và không rời đi trong một thời gian dài, đó là lý do tại sao Manchester City tái ký hợp đồng với anh ấy. Anh ấy là một bản hợp đồng tuyệt vời ở vị trí này và chúng tôi biết anh ấy sẽ nhanh chóng hòa nhập với câu lạc bộ và trở thành một cầu thủ chất lượng. Ngay cả khi trình độ của anh ấy không giữ nguyên, anh ấy vẫn có thể tạo ra sự khác biệt. Đội hình của Manchester City không sâu lắm và họ cần một vài cầu thủ sẵn sàng luân chuyển và nhận vai trò dự bị. Đây là bản hợp đồng lý tưởng cho Manchester City. Mặc dù điều đó sẽ không tạo được tiếng vang như việc ký hợp đồng với Haaland, cũng như anh ấy sẽ không phải là nhân vật có thể thay đổi cuộc chơi, nhưng sẽ là điều hoàn hảo nếu Guardiola có được một cầu thủ hiểu rõ triết lý bóng đá của ông ấy và quen thuộc với câu lạc bộ mà ông ấy lựa chọn.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.