Cassano: Cả Merone và Osimhen đều là những hiện tượng. Mặc dù Osimhen giỏi hơn Lukaku nhưng anh ấy không phải là hiện tượng.

Theo tin tức ngày 8/9, trong chương trình “Viva el Futbol”, Cassano đã nói về việc Osimhen rời Naples.

Cassano nói: “Một số cầu thủ thật phi thường, chẳng hạn như Neymar, Messi và Ronaldo. Họ là mẫu cầu thủ có thể làm được mọi thứ mà chúng tôi có thể tưởng tượng”.

“Osimhen là một cầu thủ mạnh nhưng trong suốt một mùa giải, màn trình diễn của anh ấy có thể ở mức trung bình, tương tự như Hoylen hay Zirkzee, nhưng ngay cả ở cấp độ đó, United cũng sẽ quan tâm đến anh ấy. Nhưng Osimhen không phải là loại cầu thủ có thể dễ dàng nói rằng anh ấy sẽ ghi 30 bàn ở mùa giải tới.”

“Tôi muốn nói với Napoli rằng sau khi giành chức vô địch Serie A, Osimhen nên được bán, và Napoli có cơ hội. Với 130 triệu euro… anh ấy thực sự nên được bán. Kết quả thế nào? Mọi người có vui không? Osimhen The Màn trình diễn mùa trước không lý tưởng, Napoli cũng gặp khó khăn, rồi họ vẫn không bán anh ấy vào mùa hè này, và họ trì hoãn đến cuối cùng, cuối cùng cho Galatasaray mượn. Tôi không biết Napoli đang nghĩ gì.”

“Nhưng tôi biết rằng khi Osimhen trở lại từ Galatasaray, anh ấy không còn là vấn đề nữa và mọi thứ đã trở lại như cũ. Theo tôi, dù Osimhen chỉ là một cầu thủ xuất sắc nhưng anh ấy giỏi hơn Lukaku rất nhiều. Tại sao Napoli lại ký hợp đồng với tôi.” Lukaku vì huấn luyện viên nói ông ấy muốn có Lukaku và sau đó Napoli đã làm được điều đó.”

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.