Murray chấp nhận mức lương tối đa 208 triệu USD để tái ký hợp đồng với Nuggets

Denver Nuggets cuối cùng đã đưa ra một hóa đơn lớn có chữ “D” trên đó để giữ lại người bảo vệ Jamal Murray của họ. Cầu thủ ngôi sao này sẽ nhận được 208 triệu USD trong 4 năm tới. Một hợp đồng lớn như vậy thật đáng kinh ngạc.

Murray là nòng cốt ở hàng hậu vệ của Nuggets và cùng với Jokic giúp đội bóng giành chức vô địch NBA vào năm 2023. Nhưng thành thật mà nói, trong mùa giải thường lệ, anh chàng này luôn bị đánh trượt, giống như trường hợp của tôi trên sân gôn năm ngoái.

Mặc dù Murray không được chọn là All-Star trong mùa giải thường lệ nhưng màn trình diễn của anh ấy ở vòng loại trực tiếp thật tuyệt vời. Anh ấy là một trong 8 cầu thủ duy nhất trong lịch sử NBA nhiều lần ghi được hơn 50 điểm ở vòng loại trực tiếp. Điểm trung bình trong trận playoff của anh ấy cao hơn gần 7 điểm so với mùa giải thông thường, đạt 24,2 điểm.

Mặc dù anh ấy ghi trung bình 20 điểm và 6 pha kiến ​​​​tạo mỗi trận ở mùa giải trước và sút hơn 40% từ cự ly 3 điểm, nhưng tôi muốn nhắc mọi người rằng thành tích của anh ấy ở Thế vận hội mùa hè này rất kém. Một số người bắt đầu nghi ngờ liệu Nuggets có cho anh ta một hợp đồng tối đa hay không, nhưng cuối cùng họ đã đạt được thỏa thuận gia hạn.

Xem xét thành tích tham dự và phong độ lên xuống của Murray, tôi hơi ngạc nhiên khi Nuggets đang đặt cược gần 250 triệu USD cho anh ấy. Có thể anh ấy có thể tiếp tục thể hiện tốt ở vòng loại trực tiếp trong nhiều năm tới, nhưng tôi vẫn cảm thấy hợp đồng này có chút rủi ro. Tuy nhiên, Nuggets có thể cảm thấy rằng anh ấy là niềm hy vọng cho tương lai của họ và tôi chỉ có thể chúc họ may mắn.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.