Romano: Tottenham và Chelsea quan tâm đến Dolgu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, Lecce đòi hơn 30 triệu đến 35 triệu euro.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Romano, Tottenham và Chelsea đã thể hiện sự quan tâm đến hậu vệ trái 19 tuổi người Đan Mạch Dolgu từ Lecce. Tuy nhiên, cuộc đàm phán của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè đã không tiến triển. Theo Romano, Dolgu đã nằm trong danh sách chiêu mộ của Tottenham và Chelsea cũng đã cân nhắc việc ký hợp đồng với anh thông qua hợp tác với Strasbourg. Tuy nhiên, cuộc đàm phán kết thúc vô ích khi mức giá mà Lecce đưa ra vượt quá khoảng 30 triệu đến 35 triệu euro. Trong trận đấu giữa Đan Mạch tại UEFA Nations League với Thụy Sĩ, Dolgu đã ghi bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển quốc gia, giúp Đan Mạch giành chiến thắng 2-0. Mùa giải trước, Dolgu đã chơi 34 trận thay cho Lecce, ghi 2 bàn và cung cấp 1 đường kiến ​​tạo, với tổng thời gian thi đấu là 1.639 phút.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.