Jonatanta nhất quyết không gia hạn hãng dược và mong muốn chuyển đến Bayern để thử sức ở môi trường mới

Ngày 7/9, hậu vệ Jonathan Tower của Leverkusen đã trả lời phỏng vấn giới truyền thông và đưa ra tuyên bố về lý do muốn rời Leverkusen để chuyển đến Bayern vào mùa hè này.

Về quyết định trước đó của bạn không gia hạn hợp đồng với Leverkusen, bạn vẫn giữ nguyên quyết định này chứ? Hay bạn sẽ thay đổi quyết định?

Quyết định của tôi vẫn rõ ràng như trước vì cân nhắc cho sự phát triển sự nghiệp của mình, tôi sẽ không chọn gia hạn hợp đồng. Tôi vẫn còn một năm hợp đồng và tôi sẽ cống hiến hết mình cho Bayer Leverkusen cho đến khi hợp đồng hết hạn.

Trong một năm nữa, bạn sẽ chơi cho đội tuyển quốc gia Đức, nhưng câu lạc bộ của bạn sẽ được gắn mác Bayern. Bạn cảm thấy thế nào về điều này?

Câu hỏi hay đấy (cười), để xem nào. Bây giờ tôi chưa suy nghĩ sâu sắc về điều đó và mùa giải tới tôi sẽ chỉ chơi ở Bayer Leverkusen.

Tại sao bạn muốn rời Leverkusen và gia nhập Bayern vào mùa hè này?

Tôi đã ở Leverkusen được 9 năm và tôi đã trải qua những thăng trầm trong 9 năm đó và cũng có điểm nổi bật là mùa giải trước khi chúng tôi giành được hầu hết mọi thứ và không thể làm tốt hơn được nữa. Điều này khiến tôi nghĩ đến việc gia hạn hợp đồng. Nếu tôi gia hạn hợp đồng với đội, điều đó có nghĩa là tôi sẽ chơi ở Leverkusen cho đến khi 35 tuổi.

Sự nghiệp của một cầu thủ bóng đá rất ngắn ngủi và điều đó khiến tôi luôn suy nghĩ về những khả năng có thể xảy ra và tôi chỉ muốn nhận ra tiềm năng của mình. Tôi vừa trải qua một mùa giải rất thành công trong mùa hè và tôi cảm thấy đã đến lúc phải thử sức ở môi trường mới.

Tôi đã làm những gì một cầu thủ có thể làm và bày tỏ mong muốn của mình một cách trung thực và rõ ràng, nhưng trong trường hợp này, cầu thủ không có tiếng nói và cần phải đạt được thỏa thuận giữa các câu lạc bộ. Đôi khi mọi thứ có thể đi quá giới hạn một chút, với rất nhiều tin đồn và suy đoán, và cuối cùng người duy nhất bị ảnh hưởng là chính người chơi, đó là điều mà người chơi không thể kiểm soát được.

Ngoài Bayern, còn có rất nhiều đội bóng khác quan tâm đến tôi. Tôi thích chơi ở Leverkusen và tôi hy vọng mọi chuyện có thể được giải quyết một cách hợp lý mà không có quá nhiều cảm xúc cá nhân.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.