Báo cáo trận chiến 3WL: Đội hình mới của Xiamen Egret không điều chỉnh tốt và thua ba trận liên tiếp và bỏ lỡ vòng loại trực tiếp.

Vào ngày 3 tháng 9, Đội Jiangxi Yingtan của Giải bóng rổ 3WL nữ Trung Quốc bắt đầu thi đấu. Ở cuộc thi này, Hạ Môn Egret nằm cùng nhóm với Trùng Khánh Handong, Quảng Tây Wuhuan Xingguang và Henan Yaoxin. Trong trò chơi này, Hạ Môn Egret đã cử một đội hình hoàn toàn mới, bao gồm Chen Shiqi, Yang Mengping, Zheng Jingnan, Zhao Lizhi và Chen Yiting.

Trong ván đầu tiên, Hạ Môn Egret đối mặt với nhà vô địch Trạm Sơn Đông Đức Châu Chongqing Handong. Đối thủ rõ ràng có lợi thế về chiều cao và dựa vào lợi thế bên trong để ghi bàn nhanh chóng, trong khi Xiamen Egret chỉ có thể dựa vào pha chạm bóng bên ngoài xuất sắc của Chen Shiqi để bắt kịp, và cuối cùng thua 7-21.

Ở ván thứ hai, đối thủ là Quảng Tây Wuhuan Starlight. Đây cũng là lần đầu tiên Hạ Môn Egret đấu với đồng đội cũ Xie Xianyun. Toàn đội đang có phong độ tốt, Chen Shiqi đã phá vỡ thế bế tắc bằng hai con trỏ và tận dụng những pha bắt bóng của đồng đội để ghi điểm thuận lợi và vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, Xie Xianyun của Quảng Tây Wuhuan Starlight đã ghi điểm liên tiếp trong khi tụt lại phía sau, giúp đội vượt lên và giành chiến thắng 18-16.

Trận cuối cùng của vòng bảng là cuộc đọ sức với Henan Yaoxin. Xiamen Bailu đã cử Chen Yiting vào thi đấu sau khi hồi phục. Cả hai đội đều được biết đến với tốc độ nhanh và tỷ số luân phiên dẫn trước. Vào thời điểm quan trọng, Xiamen Egret chỉ kém một điểm, thất bại trong nhiều nỗ lực bên ngoài và cuối cùng thua Henan Yaoxin 11-13.

Lúc này, vòng bảng của cuộc thi này đã kết thúc và Hạ Môn Egret đã bỏ lỡ vòng loại trực tiếp. Chặng đua tiếp theo sẽ được tổ chức tại Thường Châu, Giang Tây từ ngày 9 đến ngày 11 tháng 9.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.