Han Qiaosheng nói về việc năm tiền đạo của đội tuyển bóng đá quốc gia đang đa dạng hóa lối tấn công của họ

Những tin tức đáng tin cậy cho hay, tối mai, đội tuyển bóng đá quốc gia sẽ làm khách thách đấu với đội tuyển Nhật Bản ở vòng 1 top 18 vòng sơ loại thế giới. Bình luận viên thể thao Han Qiaosheng chỉ ra rằng đội tuyển bóng đá quốc gia có năm tiền đạo với các phong cách khác nhau, điều này sẽ mang đến cho đội những phương án tấn công đa dạng.

Han Qiaosheng viết trên weibo cá nhân: “18h35 ngày 5/9, giờ Bắc Kinh, trong top 18 châu Á vòng sơ loại World Cup, đội tuyển bóng đá quốc gia sẽ làm khách để thách đấu đội tuyển Nhật Bản. Trận chiến, cách bố trí chiến thuật của huấn luyện viên Ivan Điều này đặc biệt quan trọng. Mặc dù Bao Yaxiong, Cheng Jin, Huang Zhengyu và Xie Pengfei không được chọn vào danh sách 23 người, nhưng điều này không ảnh hưởng đến sức mạnh tổng thể của đội ở tuyến đầu. có năm cầu thủ với phong cách khác nhau sẽ giao bóng cho đội.

Han Qiaosheng nói thêm: “Là đại diện của các tiền đạo địa phương, Zhang Yuning đóng vai trò quan trọng trong hệ thống chiến thuật của Ivan. Anh ấy là cầu nối giữa tiền vệ và tiền đạo. Wu Lei nổi tiếng với khả năng sút xa tuyệt vời. Khả năng ghi bàn của Bayholam là một vũ khí quan trọng để đội tấn công thành phố, mang lại sự đảm bảo vững chắc cho chiến thuật phòng thủ của đội với phạm vi bao phủ rộng và khả năng thực hiện phòng thủ xuất sắc. Với khả năng bùng nổ và đột phá độc đáo của mình, anh ấy đã trở thành cầu thủ duy nhất trong đội có điểm bùng nổ. , và Alan đã bổ sung thêm nhiều thay đổi và mối đe dọa cho hàng công của đội bằng khả năng sút bóng xuất sắc và khả năng tổ chức hàng loạt của anh ấy. Chúng tôi có một tiền đạo mạnh, nhưng đối mặt với một đối thủ mạnh, mục tiêu của chúng tôi là giảm thiểu việc thủng lưới và cố gắng đạt được kết quả lý tưởng trong trận đấu. trận sân khách!”

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.