Snooker Saudi Masters: Si Jiahui, Zhang Anda, Xiao Guodong và Pang Junxu thành công lọt vào top 16

Các hiệp đấu 32-16 của Snooker Saudi Masters bắt đầu quyết liệt. Các cầu thủ Trung Quốc thi đấu rất tốt ở giải đấu này. Ding Junhui từng có lợi thế trong trận đấu với Bingham nhưng không may đầu anh bị đập ra ngoài và bị gọi vì phạm lỗi. Bingham nắm bắt cơ hội và ghi một trăm bàn chỉ bằng một cú sút, và cuối cùng giành chiến thắng 5-4. Zhang Anda đánh bại đối thủ 5-0, Pang Junxu cũng đánh bại Brecher 5-2, và Si Jiahui cũng đánh bại Ford 5-2.

Màn trình diễn của các tuyển thủ Trung Quốc khác cũng có phần đáng tiếc. Liu Hongyu thua nhà vô địch thế giới mới Wilson 3-5, trong khi Lei Peifan thua O’Sullivan 1-5. Ở trận đầu, Yuan Sijun thua Murphy 2-5, Wu Yize thua Trump 4-5, còn Xiao Guodong dễ dàng đánh bại Mark Allen 5-1.

Chúng ta hãy cùng chờ đợi những trận đấu tiếp theo và tin rằng các cầu thủ Trung Quốc sẽ thể hiện sức mạnh tốt hơn nữa. Bất kể thắng hay bại, họ đều đã cố gắng hết sức mình. Chúng ta hãy cổ vũ cho họ và tin rằng màn trình diễn trong tương lai của họ sẽ còn thú vị hơn nữa!

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.