Lộ lịch thi đấu League of Legends Commentator Cup 2024: Bắt đầu lúc 5 giờ chiều ngày 6 tháng 9

Lịch thi đấu và thể lệ của Cúp tuyển diễn viên và tổ chức Liên minh huyền thoại 2024 cuối cùng đã được công bố! Bắt đầu từ ngày 6 tháng 9, cuộc thi hoành tráng này sẽ bắt đầu đúng giờ vào lúc 17h. Tất cả người chơi và các đội đã sẵn sàng, chúng ta hãy cùng chờ đợi màn trình diễn tuyệt vời của họ!

Đầu tiên là vòng thi tính điểm, sẽ được tổ chức từ ngày 6/9 đến ngày 8/9 và ngày 10/9 đến ngày 12/9. Mỗi đội sẽ thi đấu 8 trận, 4 cho bên xanh và 4 cho bên đỏ. Trận đấu giữa hai bên đỏ và xanh sẽ được các đội trưởng quyết định bằng cách bốc thăm ngẫu nhiên.

Ở giai đoạn thi đấu tính điểm, thể thức tuyển dụng thi đấu BO1 sẽ được áp dụng. Mỗi ngày thi đấu sẽ có 6 trận, tổng cộng là 36 trận. Đây sẽ là một trận chiến khốc liệt và chỉ những đội xuất sắc nhất mới lọt vào vòng đấu tính điểm.

Tiếp theo là vòng loại trực tiếp 6-4, diễn ra vào ngày 16/9 và 17/9. Vòng bán kết sẽ diễn ra vào ngày 19 và 20/9 và trận chung kết diễn ra vào ngày 22/9. Quá trình này sẽ là một hành trình đầy căng thẳng và phấn khích, các đội sẽ cố gắng hết mình để tranh giành vinh quang vô địch.

Hạnh phúc sắp bắt đầu, mang đến cho mọi người trò chơi thú vị nhất! Hãy để chúng tôi chứng kiến ​​ai là người chiến thắng cuối cùng!

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.