Kế hoạch mua bán tài năng trẻ của Blues: Chelsea tin việc chiêu mộ cầu thủ sẽ nhân đôi giá trị

Chính sách chuyển nhượng của Chelsea gây nhiều tranh cãi nhưng người trong cuộc tin rằng đây là một kế hoạch được lên kế hoạch cẩn thận. Họ tin rằng làm việc với Chelsea sẽ nâng cao giá trị cầu thủ của họ, như thể họ được dát vàng.

Việc bán Angelo có ý nghĩa rất quan trọng với Chelsea vì nó sẽ giúp CLB hòa vốn. Chelsea kiếm được gần 6 triệu bảng từ phí chuyển nhượng trả cho Santos mùa hè năm ngoái, nâng tổng giá trị từ việc bán cầu thủ lên 188,9 triệu bảng. Nếu tính cả phí cho mượn và các điều khoản chia sẻ trong tương lai, con số này có thể vượt quá 200 triệu bảng.

Con số này bù đắp cho khoảng 208,5 triệu bảng Chelsea chi cho 11 cầu thủ, nhưng không bao gồm Mike Penders và Esteban, những người sẽ chỉ gia nhập vào năm 2025.

Mặc dù cách tiếp cận của Chelsea có vẻ hỗn loạn nhưng họ có kế hoạch. Chelsea là một trong những CLB bận rộn nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa hè, nhằm mục đích chiêu mộ những cầu thủ trẻ chưa phát huy hết tiềm năng và chờ họ phát triển thành cầu thủ đội một, hoặc bán họ nếu cần nhanh chóng.

Nhiều người trong cuộc tin rằng việc ký hợp đồng với Chelsea sẽ làm tăng giá trị của cầu thủ này. Ngoài ra, Chelsea còn hợp tác với Strasbourg, sử dụng nơi này làm nơi đào tạo cầu thủ trước khi bán.

Khi Angelo được ký hợp đồng vào năm ngoái, nhiều người đã bối rối trước quyết định này. Anh ấy đang có phong độ kém vào thời điểm đó và thậm chí không thể có được chỗ đứng ở Santos. Nhưng khoản lợi nhuận 6 triệu bảng hôm nay chứng tỏ tại sao Chelsea lại ký hợp đồng với nhiều cầu thủ trẻ đến vậy.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.