Owen: Cristiano Ronaldo trông giống một huấn luyện viên và có thể dẫn dắt Real Madrid, Manchester United hoặc Bồ Đào Nha

Theo cuộc phỏng vấn với TVSporten, Michael Owen mới đây đã nói về tương lai của Ronaldo. Khi được hỏi liệu Ronaldo và Messi có trở thành HLV trưởng trong tương lai hay không, Owen cho biết anh rất quan tâm muốn biết Ronaldo sẽ làm công việc gì sau khi giải nghệ. Ông chỉ ra rằng Ronaldo và Messi sắp giải nghệ. Họ đã dành cả cuộc đời cho bóng đá và chắc hẳn họ phải tràn đầy tình yêu với môn thể thao này. Vẫn còn phải xem liệu họ có thể tách mình hoàn toàn khỏi thế giới bóng đá hay không, nhưng họ có thể quan tâm đến việc sở hữu một câu lạc bộ.

Owen nói thêm rằng Ronaldo và Messi có thể là một trong số ít cầu thủ bóng đá có tiềm lực tài chính dồi dào đủ khả năng mua lại một câu lạc bộ lớn, vì vậy điều này có thể quan trọng với họ hơn là công việc huấn luyện. Owen cho biết họ vẫn chưa chắc chắn liệu mình có chọn trở thành huấn luyện viên trưởng hay không, nhưng anh tin rằng trong hai người, Ronaldo có nhiều khả năng đi theo con đường này hơn. Anh ấy nghĩ Ronaldo trông giống một huấn luyện viên và có vẻ như anh ấy muốn trở thành một huấn luyện viên. Owen tin rằng Ronaldo có thể muốn được dẫn dắt đội tuyển Bồ Đào Nha từ bên lề như anh đã từng làm ở Euro 2016. Về việc liệu anh có cơ hội trở thành huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha hay không, Owen cho rằng chỉ có thời gian mới trả lời được. Nếu Ronaldo thể hiện tốt, các câu lạc bộ lớn như Manchester United và Real Madrid cũng sẽ quan tâm đến anh.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.