Laporta tự hào rằng việc ký hợp đồng với Olmo sẽ chuộc lại tội lỗi của mình

Barcelona thực sự đang gặp khó khăn về tài chính trong mùa hè này và họ chỉ mua được một bản hợp đồng tồi tàn như Olmo. Có khá nhiều cầu thủ bị chuyển đi, bao gồm Gundogan, Sergi Roberto và Marcos Alonso. Có vẻ như Rotabo buộc phải vào họp báo và phải ứng phó một số tình huống ở kỳ chuyển nhượng hè.

Dù thừa nhận CLB vẫn gặp một số khó khăn nhưng ông cho biết: “Rủi ro của CLB trong vài năm qua thực sự rất điên rồ và hoàn toàn nằm ngoài tầm kiểm soát về mặt tài chính. Cảm ơn các thành viên CLB đã tin tưởng, chúng tôi bắt đầu thực hiện. một số công việc khắc phục. Bây giờ danh tiếng của chúng tôi đã được khôi phục, ngay cả sân vận động Camp Nou cũng đang được cải tạo”.

“Mục tiêu chuyển nhượng mùa hè số một của chúng tôi là Olmo. Cuối cùng chúng tôi đã đạt được nó. Chúng tôi khá hài lòng với màn trình diễn của anh ấy. Flick rất tin tưởng vào các cầu thủ trẻ.”

Do vấn đề tuân thủ tài chính khủng khiếp, viện trợ mới Olmo chưa kịp đăng ký. Khi Laporta được hỏi liệu có cầu thủ nào không đến Barcelona vì điều này hay không, ông nói: “Không phải vậy. Chúng tôi đang trong giai đoạn kinh tế. La Liga Chủ tịch cũng khen ngợi những nỗ lực của chúng tôi. Có rất nhiều cầu thủ muốn đến Barcelona, ​​​​nhưng tôi không thể cho bạn biết họ là ai vì người đại diện của họ đều biết rằng nền kinh tế của câu lạc bộ đang trở nên tốt hơn.

Về sự ra đi của Gundogan, Laporta trả lời: “Anh ấy là một cầu thủ xuất sắc và là một người rất tốt. Nhưng sau khi nói chuyện với Flick về tình hình trong đội hình, anh ấy đã quyết định ra đi. Đây hoàn toàn là vì lý do cạnh tranh chứ không phải lý do kinh tế. Olmo thi đấu.” rất giống Gundogan nên câu lạc bộ và các cầu thủ đã cùng nhau đưa ra lựa chọn này. Tất nhiên, tình hình giới hạn lương của chúng tôi cũng tốt hơn sau khi Gundogan rời đi.”

“Chúng tôi hy vọng rằng Flick có thể mang lại một phong cách bóng đá đẹp mắt cho đội và hiện tại đội đang đặt nền móng cho nhiều mục tiêu khác nhau. Về chức vô địch, hiện tại chúng tôi chưa có mục tiêu cụ thể.”

“Chúng tôi cảm ơn Xavi vì tất cả. Anh ấy đã dẫn dắt đội bóng giành chức vô địch La Liga và Siêu cúp. Sự ra đi của anh ấy là quyết định của ban lãnh đạo và tất nhiên là quyết định của tôi. Tôi vẫn rất ngưỡng mộ anh ấy và chúng tôi vẫn duy trì những lời chào hỏi bình thường.” giữa chúng tôi. Nhưng chúng tôi muốn mang lại động lực mới cho đội, đó là ý tưởng của tôi.”

“Tôi nghĩ Lewandowski rất có động lực trong mùa giải này. Anh ấy đã nói rằng nếu câu lạc bộ cần, anh ấy sẵn sàng điều chỉnh hợp đồng để giúp câu lạc bộ đáp ứng điều khoản công bằng tài chính. Tôi biết ơn anh ấy, nhưng tôi đã nói với anh ấy rằng đây là điều không thể chấp nhận được.” không cần thiết chút nào.”

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.