Feng Junyan: Giá vé xem đội tuyển bóng đá quốc gia cao hơn buổi hòa nhạc của Jay Chou và trải nghiệm xem kém

Tin tức ngày 3 tháng 9 – Cựu cầu thủ Quảng Châu Evergrande Feng Junyan chỉ trích giá vé sân nhà của trận đấu thuộc vòng 18 đội tuyển bóng đá nam quốc gia.

Ông nói: “Vé xem trận sân nhà của đội tuyển bóng đá quốc gia trên sân nhà đắt nhất là 1.680 nhân dân tệ. Chẳng trách còn lại nhiều vé như vậy. Không biết ai đặt ra mức giá này, nhưng trong môi trường bóng đá Trung Quốc hiện nay, cộng với những ảnh hưởng.” về việc hạ thấp mức tiêu thụ, mọi người đều thắt lưng buộc bụng và sống một cuộc sống khó khăn. Bạn thực sự đặt giá vé cao như vậy. Bạn muốn sân vận động trống rỗng vào ngày thi đấu hay bạn muốn đội tuyển quốc gia của chúng ta phát điên lên. top 18? Thực lực của đội không có gì nổi bật, ban đầu tôi nghĩ rằng có thể có nhiều người hâm mộ trực tiếp đến cổ vũ cho đội hơn, ít nhất là về mặt khí thế và tinh thần, nhưng giá vé này quả thực không phải là một hành động yêu nước chân thành, thậm chí đối với tôi, tôi không thể thuyết phục mình mua vé.

Anh nói tiếp: “Tôi nhớ khi Quảng Châu Evergrande thi đấu ở AFC Champions League, để có thêm người hâm mộ đến ủng hộ đội, ngoài việc phát vé miễn phí, câu lạc bộ còn cung cấp dịch vụ đưa đón, ăn tối và thậm chí còn tặng quà cổ vũ. Mục đích là để thu hút nhiều người hâm mộ đến cổ vũ cho đội và để người hâm mộ quay trở lại sân vận động. Khi kết quả tốt, cầu mua vé đương nhiên sẽ vượt quá cung”.

“Mặc dù chúng ta đều biết rằng với trình độ thực lực hiện tại của mình, nếu may mắn lọt vào World Cup sẽ là điều bất thường. Nhưng top 18 là một trận đấu quan trọng như vậy, chẳng phải chúng ta nên từ từ trau dồi văn hóa người hâm mộ bằng những hành động thiết thực sao? ? Ngày nay, việc xem một trận đấu của đội tuyển quốc gia còn đắt hơn việc xem buổi hòa nhạc của Jay Chou. Mọi người bỏ tiền ra xem buổi hòa nhạc và ra về vui vẻ, nhưng chúng tôi (đội tuyển quốc gia) có lẽ sẽ chán nản?

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.