Cựu đặc vụ hài lòng với tình hình hiện tại của Osimhen: Cầu thủ người Đức đã mang lại sức khỏe và khả năng lãnh đạo cho đội bóng

Mục tiêu riêng của Ý cái khác! Osimhen bị cường quốc Serie A Napoli loại khỏi danh sách! Tiền đạo người Nigeria không thể hoàn tất vụ chuyển nhượng và kết quả là mối quan hệ của anh với câu lạc bộ đã tan vỡ. Tuy nhiên, người đại diện cũ của Osimhen và anh rể Okolo, người đang nợ tiền hoa hồng, lại vui mừng khôn xiết trên mạng xã hội. Hai người đàn ông vốn đã nảy sinh lòng căm thù sâu sắc đối với vụ bắt cóc em gái mình, thậm chí còn ra tòa.

Okolo đã đưa ra tuyên bố trên một nền tảng nhất định: “Noah De Laurentiis và ông Antonio Conte đã cung cấp cho Naples một môi trường và khả năng lãnh đạo lành mạnh. Chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đối với họ! Cuối cùng thì điều này’ đã bị bỏ rơi. Anh ấy đã bị đuổi khỏi đội và Chúng ta đã chờ đợi hắn rất lâu rồi! Người bị bỏ rơi này đã khiến cho Napoli xinh đẹp mấy năm nay trở nên độc hại. Đây là một bài học quý giá!”

Tin tức liên quan:

Anh rể: Osimhen đã bắt cóc vợ tôi 6 ngày để trốn tránh hoa hồng, thậm chí còn khiến tính mạng của tôi gặp nguy hiểm

Anh rể: Osmeen nợ tôi hơn 500.000 USD tiền hoa hồng nhưng cảnh sát cáo buộc vợ tôi tống tiền anh ta

?Đánh bại khoản nợ của bạn và gặp rắc rối! Osimhen bị anh rể tố cáo bắt cóc, đánh đập và hành hung em gái

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.