Ai sẽ thắng giữa Ding Junhui và Bingham hay Hamilton đã thu hút sự chú ý và nhiều tay vợt Trung Quốc đang chuẩn bị.

Đội hình bốc thăm chính của Snooker Saudi Masters đã được công bố. Siêu sao snooker Trung Quốc Ding Junhui sẽ đối đầu với người thắng cuộc giữa Hamilton và Bingham ở vòng đầu tiên. Ngoài ra, Liu Hongyu, người đã vượt qua vòng loại thành công, sẽ thách đấu với nhà vô địch giải vô địch thế giới mới năm ngoái Wilson. Cuộc đọ sức này sẽ rất thú vị.

Si Jiahui sẽ đối đầu với đối thủ cũ Tom Ford ở vòng đầu tiên, trong khi Lei Peifan sẽ thách đấu O’Sullivan. Đây cũng là một trận đấu rất được mong đợi. Ngoài ra, Zhang Anda, người đã trực tiếp tiến vào trận hòa chính, sẽ đối đầu với Wollaston, trong khi Pang Junxu, người đã vượt qua vòng loại, sẽ đối đầu với Brecher. Tôi tin rằng hai trò chơi này cũng sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Mark Allen sẽ đối đầu với người chiến thắng là hai tuyển thủ Trung Quốc Lu Haotian và Xiao Guodong. Đây chắc chắn sẽ là một cuộc đọ sức mãn nhãn. Trump sẽ đối đầu với người chiến thắng giữa Maguire và Wu Yize. Những tay chơi snooker hàng đầu này sẽ sử dụng những kỹ năng siêu phàm của mình để thể hiện sức mạnh thực sự của mình trên sân đấu.

Chúng ta hãy chờ xem những tay vợt hàng đầu này sẽ thể hiện sự lịch lãm của mình như thế nào trên sân đấu. Đây sẽ là một cuộc tranh tài hấp dẫn và tôi tin rằng cả người chơi và khán giả sẽ cổ vũ cho những trận đấu này.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.