Deschamps cho rằngMbappe không hẳn là trung tâm trụ cột. Italia vẫn được xếp vào nhóm các đội hàng đầu châu Âu

Đội tuyển Pháp sẽ tập trung chuẩn bị cho UEFA Nations League vào ngày mai. HLV Deschamps trả lời câu hỏi của phóng viên trong buổi họp báo.

Về chấn thương của thành viên Areola trong đội, Deschamps cho biết anh không có mối lo ngại đặc biệt nào và họ sẽ đánh giá anh.

Deschamps bày tỏ sự vui mừng dành cho Neymar. Anh cho rằng, dù người ta đặt nhiều kỳ vọng vào anh, nhưng cả anh và Ancelotti đều không lo lắng về tình trạng của anh và tin rằng anh sẽ gia nhập đội bóng với nụ cười rạng rỡ và tuyển Pháp sẽ còn xuất sắc hơn nữa. với Kylian Mbappe trên tàu.

Deschamps cho biết ông không lo lắng về Mpbappe và Grizmann, những người không phải là thủ lĩnh tấn công duy nhất và không có phong độ tốt nhất ở cúp châu Âu. Deschamps tin rằng hiện tại không có cầu thủ nào có thể đạt phong độ 100%. Thời gian chuẩn bị của họ rất ngắn và họ chỉ thi đấu 3 trận.

Về lịch thi đấu, Deschamps cho biết sẽ không khá hơn và mùa giải nào cũng rất bận rộn. Mặc dù điều này có thể ảnh hưởng đến thành tích chung của toàn đội, nhưng Deschamps sẽ cố gắng dàn trải thời gian trận đấu bằng cách thu hút càng nhiều người chơi càng tốt.

Deschamps giải thích lý do Pavard không được chọn trong đội hình ban đầu và sau đó nhớ lại, cho rằng giờ là lúc để xem xét nhiều cầu thủ hơn.

Về vị trí của Kyabje, Deschamps cho biết anh chơi ở vị trí trung tâm ở Real Madrid, nhưng cầu thủ tiền đạo luôn có nhiều tự do, còn Mbappé không phải là điểm tựa điển hình.

Deschamps giới thiệu về hoàn cảnh của Barcola, anh đã thể hiện tốt ở câu lạc bộ và là tiền vệ cánh trái của đội tuyển Pháp. Đây cũng là lý do anh được tham dự cúp châu Âu.

Deschamps khen ngợi Cone vì sự hiện diện, hoạt động và kỹ năng tổ chức xuất sắc ở vị trí tiền vệ.

Về việc chuẩn bị cho trận đấu, Deschamps cho biết hôm nay và ngày mai sẽ chủ yếu tập trung hồi phục. Hai ngày trước trận đấu, thể lực của các cầu thủ chưa đạt trạng thái tối ưu.

Về Grizmann, Deschamps cho biết anh không đạt phong độ tấn công tốt nhất, có thể do thể chất và tinh thần mệt mỏi, nhưng anh đã cố gắng hết sức.

Deschamps thừa nhận rằng các cầu thủ có thể phải đối mặt với sự mệt mỏi về tinh thần, nhưng những cầu thủ cấp cao sẽ phải đối mặt với những vấn đề này và họ sẽ luôn cảnh giác trong việc quản lý thời gian thi đấu.

Khi nói về vị trí số 9, Deschamps cho rằng Mbapp đã chơi ở vị trí này, Giroud đã ra đi và Thuram không có phong độ tốt nhất, nhưng Deschamps tin rằng có 3 cầu thủ này, mỗi người đều có. Những đặc điểm khác biệt Đội tuyển Pháp có đủ ứng viên, và Mbappé có lợi thế ở vị trí này.

Deschamps cũng nói về những thay đổi từ giải đấu này sang giải đấu khác, với việc luân chuyển cầu thủ là chuyện thường xuyên.

Khi nói về đội tuyển Ý, Deschamps cho rằng dù có khoảng cách với suất dự cúp châu Âu 2021 nhưng Ý vẫn là một trong những đội tuyển quốc gia mạnh nhất châu Âu.

Deschamps nói về sự kém hiệu quả rằng đó là trải nghiệm trong quá khứ và họ không thể thay đổi nó, nhưng đó là một phần của trải nghiệm.

Nói về Emery, Deschamps tin rằng điều đó sẽ có lợi cho anh.

Deschamps giải thích lý do Koeman không đến Ả Rập Saudi, nói rằng có những hạn chế nhất định về nhiệt độ, độ ẩm và việc di chuyển ở đó, nhưng có nhiều cầu thủ quốc tế thi đấu ở đó.

Về Olis, Deschamps cho rằng anh có khả năng chơi nhiều vị trí và thuận lợi hơn ở cánh phải so với cánh trái. Anh là một cầu thủ trẻ có tiềm năng.

Đây là tình hình mới nhất của đội tuyển Pháp chuẩn bị cho UEFA Nations League.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.