Định giá OpenAI sẽ vượt 713,1 tỷ Nvidia dự định tham gia vào vòng tài trợ mới

Theo báo cáo, tổ chức nghiên cứu trí tuệ nhân tạo OpenAI đang tiến hành một vòng tài trợ mới và NVIDIA đang xem xét tham gia. Khoản tài trợ này sẽ khiến định giá của OpenAI vượt quá 100 tỷ đô la Mỹ, tương đương khoảng 713,188 tỷ nhân dân tệ.

Trước đó, Apple và Microsoft đã bày tỏ sự quan tâm đến việc tham gia vòng tài trợ này. Được biết, vòng tài trợ này sẽ do công ty đầu tư Thrive Capital dẫn đầu và số tiền đầu tư dự kiến ​​sẽ vào khoảng 1 tỷ USD.

Được biết, số tiền đầu tư mà NVIDIA đang xem xét là khoảng 100 triệu USD. Microsoft đã là nhà đầu tư lớn nhất vào OpenAI, với số tiền đầu tư khoảng 13 tỷ USD, tương đương khoảng 92,714 tỷ nhân dân tệ.

Theo những người quen thuộc với vấn đề này, Apple có mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với OpenAI và đang có kế hoạch tích hợp ChatGPT vào bộ tính năng trí tuệ nhân tạo Apple Intelligence.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.