Muller: Nhờ Van Gaal, kiến ​​thức học 15 năm trước vẫn còn hữu ích

Ở trận đấu tại Bundesliga, Bayern đã đánh bại Freiburg với tỷ số 2-0. Đối với Muller, trận đấu này là cột mốc quan trọng để anh hoàn thành 710 lần ra sân cho Bayern, vượt qua thủ môn huyền thoại Meyer và trở thành thủ lĩnh về ngoại hình của đội. Sau trận đấu, Muller đã nhận lời phỏng vấn với DAZN.

Muller lần đầu tiên nói về bàn thắng của mình: “Tôi nhận thấy sự di chuyển của Laimer, anh ấy tạo khoảng trống cho tôi, và sau đó tôi chạy chỗ.” Anh ấy cũng đề cập đến huấn luyện viên cũ Louis van Gaal: ” Huấn luyện viên cũ Louis của tôi đã dạy chúng tôi rất nhiều về những gì ông ấy gọi. Trong pha chạy chỗ của Van Basten, khi bạn giả vờ chạy sang một bên, bạn sẽ tiến sâu về phía có bóng và đi ra phía sau hậu vệ.”

Ông một lần nữa nhấn mạnh lợi ích của việc có huấn luyện viên giỏi: “Điều tốt khi có nhiều huấn luyện viên giỏi là những gì bạn học được 15 năm trước vẫn có thể áp dụng được cho đến ngày nay. Cuối cùng, Muller nói với giọng đùa cợt: “Chà, hôm nay thôi nào”. , Tôi phải đi.”

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.