Truyền thông Thiên Tân đưa tin: Đội tuyển bóng đá quốc gia đã cử 27 cầu thủ đến Nhật Bản hôm nay, với cơ hội cho những người thay thế và những người mới xuất phát rất hạn chế.

Đội tuyển bóng đá quốc gia sẽ khởi hành từ Đại Liên đến Tokyo hôm nay để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên với đội Nhật Bản trong Top 18 châu Á vào ngày 5 tháng này. Toàn bộ 27 cầu thủ tham gia trại huấn luyện lần này sẽ cùng nhau đi, và đội tuyển quốc gia sẵn sàng đối đầu với những đối thủ mạnh.

Hôm qua là buổi tập cuối cùng của đội tuyển quốc gia ở Đại Liên, ban huấn luyện đã dời thời gian tập luyện lên một giờ. Cường độ tập luyện trong hai ngày qua đã giảm xuống và huấn luyện viên trưởng Ivankovic đã có những điều chỉnh đối với một số chi tiết tấn công và phòng thủ, bao gồm cả việc tập luyện các tình huống cố định.

Theo kế hoạch, đội tuyển quốc gia sẽ có chuyến bay sang Nhật Bản lúc 9h sáng hôm nay. Dù chỉ được đăng ký 23 cầu thủ cho mỗi trận trong top 18 nhưng Ivankovic không giảm số lượng cầu thủ. Thay vào đó, toàn bộ 27 cầu thủ tham gia trại huấn luyện này đều được đưa ra ngoài để chuẩn bị cho những chấn thương có thể xảy ra và những tình huống bất ngờ khác.

Trong trại huấn luyện ở Đại Liên, đội tuyển quốc gia đã tiến hành tổng cộng 10 buổi tập và Ivankovic cũng xác định đội hình xuất phát. So với trận sân khách gặp Hàn Quốc ở vòng 36, đội hình xuất phát của đội tuyển quốc gia không có nhiều điều chỉnh. Zhu Chenjie và Jiang Guantai tạo thành tổ hợp trung vệ, Li Yuanyi và Jiang Shenglong đá cặp ở vị trí tiền vệ phòng ngự, còn Wu Lei. và Zhang Yuning tạo thành tiền tuyến. Ivankovic đang thử nghiệm đội hình xuất phát của mình thông qua thực chiến. Cơ hội để những cầu thủ dự bị và những người mới có cơ hội ra sân là rất mong manh.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.