El Salvador: Kết quả đang dần được cải thiện và mọi trận đấu trong tương lai đều mang tính quyết định

Đội bóng Quảng Châu đã đánh bại Chongqing Tonglianglong 2-0 ở vòng 21 Chinese League One, vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH. Sau trận đấu, huấn luyện viên đội Quảng Châu Salvador đã tham dự buổi họp báo và bình luận về trận đấu.

El Salvador cho rằng trận đấu này rất khó khăn bởi đối thủ rất mạnh và đứng thứ 3 trên BXH. Đội Quảng Châu đã tiến bộ rất nhiều cả về tổng thể lẫn cá nhân và đang dần tiến gần đến mục tiêu của mình trong cả mùa giải. Salvador tin rằng đội đang đi đúng hướng.

Trong thế trận, đội Quảng Châu chiếm thế chủ động và chiếm ưu thế, đặc biệt là về mặt thể lực. Anh ấy rất hài lòng với nhịp điệu, tốc độ, khả năng tấn công và cường độ của toàn đội.

Salvador bày tỏ lòng biết ơn đến Chính quyền thành phố Quảng Châu, Hiệp hội bóng đá Quảng Châu, trường bóng đá và lãnh đạo câu lạc bộ vì sự hỗ trợ của họ, đồng thời hứa rằng đội sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để đi theo con đường ổn định. Ông nhấn mạnh mỗi trận đấu là một trận chiến quyết định và hy vọng toàn đội có thể giành chiến thắng ở những trận tiếp theo và chiến đấu hết trận này đến trận khác. Anh ấy kêu gọi toàn đội hãy quên trận đấu này đi và chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo với Vô Tích.

Salvador cũng nói về cầu thủ Zhang Zhixiong. Anh ấy đề cập rằng trong nửa đầu mùa giải gặp Phật Sơn, Zhang Zhixiong đã nhận rất nhiều câu hỏi và chỉ trích. Dù bị thế giới bên ngoài đánh giá gay gắt nhưng trong nội bộ, ban huấn luyện hiểu rõ tiềm năng, năng lực của anh và động viên anh tiếp tục nỗ lực. El Salvador tin rằng Zhang Zhixiong là một vận động viên rất xuất sắc và tài năng. Anh ấy chỉ mới 18 tuổi và có một tương lai rất tươi sáng. Anh ấy tin rằng Zhang Zhixiong trong tương lai có thể gia nhập đội tuyển quốc gia và đóng góp cho bóng đá Trung Quốc. Ông thậm chí còn đề cập rằng khi so sánh với các cầu thủ Tây Ban Nha cùng tuổi, Zhang Zhixiong sẽ không thua bất kỳ cầu thủ Tây Ban Nha nào.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.