Thần thoại đen chính thức cảm ơn Trạm B vì đã hỗ trợ hết mình trong 4 năm: Chúng ta đã đi từ con số 0 đến ngày hôm nay

Xin chào các bạn fan! Tôi có một số tin tức thú vị để chia sẻ với bạn ngày hôm nay! Cách đây không lâu, Bilibili Danmaku.com của Station B đã chính thức đăng bài viết kỷ niệm hành trình từ đầu của “Black Myth: Wukong” và cùng chúng ta ôn lại một số khoảnh khắc đặc biệt mà chúng ta đã cùng nhau trải qua.

Nhớ lại rằng vào ngày 20 tháng 8 năm 2020, video đầu tiên của “Black Myth: Ngộ Không” đã được phát hành trên Trạm B. Số lượt xem đã vượt quá 10 triệu vào ngày thứ hai và số lượng người hâm mộ đã vượt quá một triệu vào ngày thứ ba! Vào ngày 20 tháng 8 năm 2024, Destiny People chính thức lên đường và ngày càng có nhiều bạn đồng hành tham gia. Số người học các phương pháp chiến đấu không gây thương tích ở Trạm B lên tới 12 triệu người, và về việc tạo ra thứ hai “Huyền thoại đen: Ngộ Không” ” Có tới 600.000 video! Đây chắc chắn là một kết quả ấn tượng!

Hôm nay, “Huyền thoại đen” chính thức chuyển tiếp bài viết này để bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến Trạm B vì đã hết lòng ủng hộ “Huyền thoại đen: Ngộ Không” trong bốn năm qua!

Hành trình vẻ vang cuối cùng sẽ được ghi nhớ, và thành công của Thần thoại đen chắc chắn là sự nỗ lực nhiệt tình của vô số người hâm mộ. Với sự hỗ trợ của bạn, trò chơi này đã xuất hiện từ đầu, thoát ra khỏi cái kén của những khả năng trong tương lai và tỏa sáng với ánh sáng rực rỡ!

Cảm ơn Trạm B! Cảm ơn tất cả người hâm mộ và bạn bè! Tôi hy vọng mọi người có thể tiếp tục làm việc chăm chỉ, tin tưởng vào sức mạnh của bản thân và chiến đấu vì ước mơ của mình! Dù trong thi đấu hay trong cuộc sống, chỉ cần chúng ta kiên trì và dũng cảm tiến về phía trước, chúng ta sẽ có thể tạo nên huyền thoại của riêng mình! Chúng ta hãy cùng chờ đón một chương tốt đẹp hơn trong tương lai của “Black Myth: Ngộ Không” nhé! Cảm ơn tất cả các bạn!

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.