Barcelona đứng đầu danh sách với 4 chiến thắng liên tiếp và đánh bại Valladolid 7-0, lập hat-trick còn Lewandowski góp một đường chuyền và một cú sút.

Ở trận đấu trên sân nhà của Barcelona với Valladolid, Barcelona đã giành chiến thắng 7-0 và bắt đầu trận thắng thứ 4 liên tiếp Valladolid xếp thứ 12 với 1 trận thắng, 1 trận hòa, 2 trận thua và 4 điểm.

Các sự kiện chính trong trò chơi bao gồm:

– Phút 20, đường chuyền dài của Kubasi được chuyền cho Rafinha, anh sút bóng vào khung thành bằng má ngoài, giúp Barcelona dẫn trước 1-0.

– Phút 24, đường chuyền của Yamal hỗ trợ, Lewandowski ghi bàn bằng cú vô lê, giúp Barcelona dẫn trước 2-0.

– Phút bù giờ thứ 2 của hiệp một, Barcelona gây hỗn loạn từ quả phạt góc bên cánh phải, Conde ghi bàn thắng và Barcelona dẫn trước 3-0.

– Phút 64 của hiệp hai, Lewandowski kiến ​​tạo cho Rafinha lập cú đúp, giúp Barcelona dẫn trước 4-0.

– Phút 72 của hiệp 2, Yamal dẫn bóng vào vòng cấm, kiến ​​tạo cho Rafinha ghi bàn thắng duy nhất cho Barcelona dẫn trước 5-0.

– Phút 82 của hiệp 2, Olmo sút xa ghi bàn, Barcelona dẫn trước 6-0.

– Phút 85 của hiệp 2, đường căng ngang của Rafinha được Ferran Torres thực hiện, giúp Barcelona dẫn trước 7-0.

Những khoảnh khắc nổi bật của trận đấu bao gồm: Lewandowski sút trúng cột dọc hai lần với những cú sút của anh ấy, và Olmo một cú sút trúng cột dọc bên ngoài và bật ra khỏi đường biên ngang.

Đội hình xuất phát của Barcelona bao gồm: Ter Stegen, Kubasi (61′ Domingos), Balde, Inigo Martinez, Conde, Pedri (61′ Fermin), Casado (61′ Eric Garcia), Olmo (84′ Torre), Lewandowski (73′ Ferran Torres ), Rafinha, Yamal.

Đội hình xuất phát của Valladolid bao gồm: Karl Hein, Crespo, Miguel Angel, Kasla, Yuri La, Benta Moore, Rick Elmer, Oscar- Planos, Oliver, Sandro, Guerrero.

Kết thúc trận đấu, Barcelona đánh bại Valladolid với tỷ số 7-0.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.