Haaland: Điều quan trọng nhất là giành được 3 điểm. Việc nghỉ ngơi thật tốt trong mùa hè cũng rất quan trọng.

Theo tin ngày 1/9, tại vòng 3 Ngoại hạng Anh, Haaland lập hat-trick giúp Manchester City đánh bại West Ham 3-1 trên sân khách. Sau trận đấu, Haaland đã được phỏng vấn.

Haaland nói: “Ba điểm rất quan trọng. Tôi cảm thấy tuyệt vời và tràn đầy năng lượng. Tôi có một kỳ nghỉ dài và giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải, tôi cảm thấy rất tốt. Thời gian trôi nhanh quá, tôi đã ở đây rất lâu rồi. một thời gian dài và bây giờ cơ thể và đôi chân của tôi đã được nghỉ ngơi đầy đủ và bây giờ tôi thực sự sẵn sàng.”

Anh nói tiếp: “Chỉ những cầu thủ bóng đá mới hiểu tầm quan trọng của việc nghỉ ngơi. Bạn cần phải bình tĩnh lại cơ thể và tinh thần, bởi vì mùa giải còn dài và mọi thứ không dễ dàng như thế giới bên ngoài nghĩ. Năng động là điều quan trọng nhất”.

Nói về bàn thắng, Haaland cho biết: “Tôi rất thích bàn thắng thứ hai, thực tế là tôi thích tất cả các bàn thắng. Nhưng bàn thắng này đặc biệt hay, một đường chuyền đẹp mắt của Rico Lewis và một cú chạm bóng của tôi. và nó giải phóng một số năng lượng vào thời điểm đó, điều đó thật tuyệt vời.”

Anh ấy cũng đề cập: “Đây là điều tôi đã làm cả đời. Thường thì chúng tôi không gặp phải đội bóng kiểu này. Hàng phòng ngự của họ không ép buộc lắm. Họ cần ghi bàn nên hàng phòng ngự của họ rất chặt chẽ.” đối với tôi, tôi đã không thực hành điều này trong nhiều năm.

Haaland cũng nói thêm: “Tôi cảm thấy tươi mới và tràn đầy năng lượng hơn. Khi bạn tập trung vào những việc như thế này, bạn có thể tập luyện một số kỹ thuật mà bạn muốn cải thiện ngoài việc tập luyện. Tôi cảm thấy thực sự tốt, rất hạnh phúc”.

Ông kết luận: “Ba trận, chín điểm, đây là một khởi đầu tốt. Nhưng chúng tôi sẽ không quá lạc quan, vì mùa giải này vẫn còn 70 trận phải chơi, chúng ta hãy chơi hết trận này đến trận khác”.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.