Hiệp hội bóng chuyền Thái Lan cho biết vẫn chưa chấp nhận đăng cai giải vô địch bóng chuyền nữ thế giới và vẫn cần sự chấp thuận của chính phủ.

Tuyên bố của Hiệp hội bóng chuyền Thái Lan cho biết họ chưa nhận lời đăng cai tổ chức Giải vô địch bóng chuyền nữ thế giới năm 2025. Hiệp hội Bóng chuyền Thái Lan nhấn mạnh việc tổ chức Giải vô địch thế giới cần có sự chấp thuận của chính phủ và hỗ trợ ngân sách tài chính, đồng thời cho biết họ đã cung cấp thông tin về sự kiện này cho tân Bộ trưởng Bộ Du lịch và Thể thao để phê duyệt.

Giải vô địch bóng chuyền nữ thế giới là một trong ba sự kiện bóng chuyền nữ lớn. Ngoài Thế vận hội Olympic, Giải vô địch thế giới là giải đấu quan trọng nhất của bóng chuyền nữ. Cuộc thi đã được điều chỉnh từ bốn năm một lần thành hai năm một lần. Các đội tham dự cũng được mở rộng từ 24 đội trước đó lên 32 đội, đồng thời thể thức thi đấu cũng được thay đổi. 32 đội tham dự sẽ được chia thành 8 bảng và thi đấu vòng tròn một lượt ở vòng bảng để xác định thứ hạng của mỗi đội. Hai đội đứng đầu sẽ vào vòng 16 đội. Bắt đầu từ top 16, cuộc thi áp dụng thể thức loại trực tiếp một lần, nhà vô địch cuối cùng chỉ cần thi đấu 7 ván.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.