Phóng viên cho biết: Mọi người phải tránh đường trong buổi hòa nhạc và Xinpengchen sẽ ưu tiên hoàn thành nhiệm vụ thi đấu.

Thâm Quyến Xinpengchen sẽ tránh được một vấn đề thường gặp trong các trận đấu tiếp theo: sân nhà sẽ bị chiếm đóng bởi các buổi hòa nhạc. Mùa giải này, sân nhà của nhiều đội Super League Trung Quốc đã được đặt trước để tổ chức buổi hòa nhạc, điều này gây ra một số vấn đề trong việc sắp xếp trận đấu của họ. Tuy nhiên, sân Bảo An, sân nhà của thành phố Xinpeng Thâm Quyến, đã may mắn tránh được rắc rối đó.

Theo phóng viên Cheng Wenli, từ cuối tháng 8 đến cuối tháng 12, 33 buổi hòa nhạc sẽ được tổ chức ở khu vực Thâm Quyến, bao gồm các buổi biểu diễn của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Jay Chou, Andy Lau và Eason Chan. Những buổi hòa nhạc này chủ yếu được tổ chức tại Sân vận động Trung tâm Universiade và Sân vận động Spring Cocoon. Tuy nhiên, sân vận động Baoan không nhường chỗ cho buổi hòa nhạc, đồng nghĩa với việc Thâm Quyến Xinpeng City có thể tiếp tục hoàn thành 6 trận còn lại của Chinese Super League mùa này mà không bị ảnh hưởng bởi các hoạt động khác.

Thâm Quyến Xinpengchen sẽ đối đầu với Shandong Taishan, Meizhou Hakka và Nantong Zhiyun trong ba trận sân nhà tiếp theo. Điều rất quan trọng đối với một đội là được chơi trận đấu trên sân nhà của mình, bởi vì sự cổ vũ của cổ động viên nhà thường có thể mang lại cho họ tinh thần rất cao. Đối với huấn luyện viên và các cầu thủ của đội, họ cũng có thể thể hiện hết khả năng của mình trên những địa điểm quen thuộc và phấn đấu giành được nhiều chiến thắng hơn.

Vì vậy, so với những đội phải tìm địa điểm khác để thi đấu, chắc chắn Thâm Quyến Xinpeng City có phần may mắn hơn. Dự kiến ​​trên sân nhà, họ sẽ cố gắng hết sức để đạt được kết quả tốt và mang đến nhiều niềm vui hơn cho người hâm mộ. Chúng ta hãy cùng chờ xem liệu Thâm Quyến Xinpengchen có tận dụng được lợi thế sân nhà để đạt được kết quả tốt hơn ở những trận đấu tiếp theo hay không nhé!

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.