Emery nói Hoàng tử William chưa được sinh ra khi Villa vô địch Champions League và hy vọng chúng ta có thể viết nên lịch sử mới

[Đánh giá tích cực và chân thực]

Các fan thân mến, hôm nay tôi mang đến cho các bạn một tin vui! Biệt thự của chúng tôi sẽ tham dự Champions League trong mùa giải mới, đó là một cơ hội tuyệt vời! Chúng tôi sẽ đối đầu với những đội hàng đầu như Bayern Munich và Juventus, và những trận đấu này sẽ rất thú vị.

Chúng tôi vô cùng tự hào khi đã giành quyền tham dự Champions League mùa trước nhờ thành tích xuất sắc tại Premier League. Chúng tôi đã thi đấu với Arsenal vào tuần trước và mặc dù thua trận nhưng chúng tôi đã thể hiện tính cạnh tranh và chơi rất tốt. Tôi tự hào về màn trình diễn của đội!

Bây giờ, chúng ta sắp phải đối đầu với Bayern, Juventus, Bologna và Celtic trên sân nhà. Những trận đấu này sẽ rất đặc biệt đối với người hâm mộ của chúng tôi. Tại sao? Bởi trong quá khứ, chúng tôi đã vô địch Champions League và đánh bại Bayern ở trận chung kết. Khoảnh khắc này sẽ khắc sâu trong ký ức của chúng tôi.

Hôm nay, chúng tôi hy vọng sẽ viết nên một trang sử mới, tạo dựng và xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn. Những cầu thủ vô địch Champions League hồi đó đều đã rời đi từ lâu, nhiều người trong số họ vẫn còn rất trẻ, thậm chí cả Hoàng tử William cũng chưa ra đời! Nhưng chúng tôi tự hào khi có sự ủng hộ của anh ấy và được ở bên anh ấy. Đối với những người hâm mộ Villa, trận đấu với Bayern có thể là lúc chúng tôi làm điều gì đó cho bạn.

Các fan thân mến, hãy tin tưởng vào khả năng của chúng tôi và cho chúng tôi sức mạnh để tiến về phía trước. Mùa giải này chúng ta sẽ một lần nữa thách thức những đội mạnh nhất Châu Âu, hãy cùng nhau đón nhận hành trình thú vị này. Hãy tin chúng tôi, chúng tôi sẽ để lại vinh quang thuộc về Vera!

Hãy tiếp tục ủng hộ chúng tôi và tiếp tục truyền cảm hứng cho chúng tôi! Cố lên Vera!

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.