Trong buổi tập đầu tiên trên chiếc xe mới mùa hè, Merino đã vô tình bị gãy xương. Yoro và Hiroyuki Ito bị chấn thương trong trận khởi động.

Arsenal mới đây đã công bố việc ký hợp đồng với Merino trên thị trường chuyển nhượng. Cầu thủ này đã gia nhập đội bóng với giá 32 triệu euro. Tuy nhiên, đáng buồn là Merino đã bị gãy xương nhẹ trong quá trình tập luyện, khiến anh phải nghỉ thi đấu vài tuần. Đây chắc chắn là một đòn giáng mạnh vào đội.

Manchester United công bố ký hợp đồng với Yoro vào tháng 7. Giá chuyển nhượng đạt 62 triệu euro. Tuy nhiên, đáng tiếc là trong trận khởi động với Arsenal, Yoro đã phải rời sân sớm do bị gãy xương bàn chân. Theo các quan chức của Manchester United, anh sẽ nghỉ thi đấu 3 tháng.

Bayern thông báo đã ký hợp đồng với Hiroyuki Ito vào tháng 6 với mức phí chuyển nhượng 30 triệu euro. Tuy nhiên, trong trận khởi động, Ito Hiroyuki đã dính chấn thương trong đội hình xuất phát. Các quan chức của Bayern tuyên bố rằng việc Hiroyuki Ito bị gãy xương cổ chân sẽ khiến anh phải nghỉ thi đấu vài tuần và truyền thông Đức cho biết điều này có thể cần thời gian hồi phục từ 8-10 tuần. Đây là tổn thất nặng nề đối với đội tuyển.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.