Reschke: Goretzka đang có phong độ xuất sắc và chắc chắn sẽ phấn đấu cho vị trí xuất phát

Cựu giám đốc Bayern, Reschke mới đây đã trả lời phỏng vấn giới truyền thông và nói về Goretzka, người bị Bayern hắt hủi, cũng như tình hình trước thời hạn chuyển nhượng.

Theo báo cáo, Bayern đã thông báo với Goretzka rằng anh có thể không có cơ hội ra sân ổn định ở mùa giải này, nhưng hiện tại có vẻ như anh sẽ ở lại với đội.

Reschke nói: “Cuối cùng, đó chỉ là một quyết định kinh doanh. Từ những gì tôi đã nghe và thấy, Goretzka đã được thông báo rằng sẽ rất khó để được đá chính thường xuyên. Vì vậy, người chơi cần phải đưa ra quyết định. Trên thực tế, Goretzka tại Tsika giỏi nhất của anh ấy là một cầu thủ xuất sắc ở Bundesliga và chắc chắn có một thị trường ngoài Bayern, nhưng nếu anh ấy chọn ở lại Bayern, điều tôi có thể đảm bảo là anh ấy chắc chắn sẽ làm việc chăm chỉ cho vị trí của mình và sự cạnh tranh ở hàng tiền vệ sẽ trở thành mạnh mẽ. “

Về thời hạn chuyển nhượng, Reschke cho biết: “Thời hạn chuyển nhượng là một tình huống cực đoan, đặc biệt khi bạn cần hoàn thành 2 đến 3 giao dịch. Bạn cần đánh giá các lựa chọn thay thế trong khoảng thời gian tương đối ngắn. Có rất nhiều thứ đang diễn ra tại thời điểm đó”. cùng một lúc và nó có thể rất hỗn loạn vào ngày này.”

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.