Kane nói về quá trình tập luyện căng thẳng của Kompany và dành nhiều tuần thư giãn sau Euro

Harry Kane là cầu thủ người Anh đầu tiên giành Chiếc giày vàng Bundesliga sau 3 lần giành được nó ở Premier League. Cựu tiền đạo Tottenham Hotspur đã lập hat-trick kỷ lục trong mùa giải đầu tiên ở Bundesliga. Kane cho biết hiện tại anh ấy có lẽ đang ở trạng thái thể chất và tinh thần tốt nhất trong sự nghiệp.

Trong cuộc phỏng vấn, anh ấy đã suy nghĩ về những thay đổi văn hóa mà anh ấy và gia đình đã trải qua khi chuyển từ Anh đến Bavaria, Đức, cũng như sự ủng hộ cuồng nhiệt của người hâm mộ Đức và sự khác biệt giữa bóng đá Đức và Anh. Ông chỉ ra: “Ở Bundesliga, các cầu thủ phải đối mặt với nhiều áp lực hơn”.

Kane cho biết tân huấn luyện viên trưởng Kompany chia sẻ mong muốn giành chức vô địch một lần nữa của đội và ông đã mang lại nguồn năng lượng tích cực cũng như hướng dẫn chiến thuật rõ ràng cho đội. Anh thừa nhận thật khó khăn khi trải qua một mùa giải không danh hiệu, nhưng thời gian dành cho gia đình đã giúp anh trẻ hóa và chuẩn bị cho mùa giải mới. “Khi bạn ở rất gần những danh hiệu này, bạn sẽ có thêm động lực để giành chúng và đó là mục tiêu của tôi.”

Q: Việc giành Chiếc giày vàng châu Âu có ý nghĩa gì với bạn?

A: “Tôi rất tự hào về điều đó. Khi đến Bayern, tôi không biết mình sẽ mong đợi điều gì. Nhưng khi trận đấu diễn ra, số bàn thắng của tôi ngày càng tăng nên tôi rất vui khi giành được giải thưởng này.” Là một tiền đạo, bạn luôn bị đánh giá qua số bàn thắng ghi được nên đây là giải thưởng Chiếc giày vàng châu Âu đầu tiên trong sự nghiệp của tôi và tôi rất tự hào về nó”.

Q: Bạn đánh giá thế nào về mùa giải đầu tiên của mình tại Bayern?

A: “Đó là một mùa giải rất tốt, tôi ghi được nhiều bàn thắng hơn bất kỳ mùa giải nào khác và tôi có một số đường kiến ​​tạo tốt. Điều đáng tiếc duy nhất là tôi chưa giành được danh hiệu nào. Tôi hy vọng mình có thể giành được những danh hiệu thành công.” trở lại mùa này.”

Q: Bạn nghĩ bàn thắng thú vị nhất mùa giải trước là gì?

A: “Có lẽ tôi sẽ nói cú lốp bóng tầm xa đó ở Allianz Arena. Đó là một thủ thuật mà tôi đã thử nhiều lần trong sự nghiệp của mình và tôi rất vui vì đã thực hiện được nó.”

Q: Là một cầu thủ đã chơi ở Premier League nhiều năm, cảm giác của bạn khi đến một đất nước mới là gì?

A: “Thật không dễ dàng gì, tôi đã phải vượt qua rất nhiều khó khăn, không chỉ để thích nghi với đội mà còn cả với gia đình. Tôi đã dành rất nhiều thời gian để chuyển trường cho bọn trẻ và thích nghi với lối sống mới. Tôi thực sự Tôi rất thích khoảng thời gian ở Đức, tôi ngày càng hiểu rõ hơn về con người và văn hóa ở đây. Cả gia đình tôi rất thích nơi đây nên tôi rất vui khi được gia nhập Bayern.”

Q: Bạn nghĩ điều gì đặc biệt ở Bundesliga?

A: “Tôi nghĩ đó là người hâm mộ. Văn hóa người hâm mộ ở đây rất ấn tượng, không chỉ người hâm mộ Bayern. Dù chúng tôi đá trận sân khách nào, hầu như tất cả các sân vận động đều chật kín và không khí trên khán đài luôn rất ấn tượng. Tôi thích Bầu không khí trên sân vận động ở đây thật tuyệt vời và tôi tin rằng người hâm mộ Đức cũng rất vui khi tôi có mặt ở đây.”

Hỏi: Là một tiền đạo đẳng cấp thế giới, bạn đã từng đối đầu với nhiều trung vệ. Sự khác biệt giữa các trung vệ ở Premier League và Bundesliga là gì?

Trả lời: “Đây là một câu hỏi hay. Các đội khác nhau có thể có phong cách hơi khác nhau và rất khó để đánh giá. Ở Bundesliga, tôi cảm thấy phòng ngự chặt chẽ hơn, trong khi ở Premier League, mọi người chú ý nhiều hơn đến phòng ngự tổng thể.” . Đây là điểm khác biệt lớn nhất theo quan điểm của tôi.

Q: Mục tiêu cá nhân của bạn cho mùa giải mới là gì? Kompany muốn gì ở bạn?

Trả lời: “Từ quan điểm cá nhân, tôi sẽ tiếp tục duy trì phong độ thi đấu. Từ quan điểm toàn đội, mục tiêu của chúng tôi là giành chức vô địch một lần nữa. Bayern theo đuổi chức vô địch mỗi mùa giải, và tôi tin đây là điều Kompany mong muốn.” ”

Hỏi: Ông có thể mô tả những thay đổi mà Kompany đã mang lại không? Đội đã giới thiệu các cầu thủ chạy cánh mới và thực hiện điều chỉnh ở một số vị trí.

A: “Anh ấy muốn mang phong cách riêng của mình đến cho đội. Anh ấy rất được tôn trọng trong sự nghiệp. Nhiều cầu thủ đã chơi cùng anh ấy và tôi đã từng đối đầu với anh ấy. Mọi người đều rất tôn trọng anh ấy. Cường độ tập luyện của anh ấy rất cao. ”

Q: Bạn đã điều chỉnh tâm lý như thế nào sau khi bỏ lỡ Champions League và European Cup? Bạn đang sử dụng mùa hè này như thế nào để xoay vòng?

Đáp: “Khi bạn đã rất gần đến việc giành được những danh hiệu cao nhất cho câu lạc bộ và quốc gia, thường rất khó để chấp nhận việc đánh mất tất cả. Tôi và gia đình đã dành vài tuần để cố quên đi mọi thứ và đối với tôi, đó là thời điểm quan trọng nhất và sau đó tôi phải cống hiến hết mình để chuẩn bị cho mùa giải mới. Như tôi đã nói trước đó, tôi muốn tiếp tục cạnh tranh và giành được những danh hiệu. Tôi tin rằng khi bạn ở rất gần những danh hiệu này, điều đó sẽ giúp bạn có thêm động lực để cạnh tranh. vô địch mùa giải tới.”

Hỏi: Việc đào tạo hay tài năng có cho phép ông duy trì được hiệu quả cao trong 10 năm qua không?

Trả lời: “Chắc chắn là phải tập luyện. Để duy trì phong độ cao trong thời gian dài thì phương pháp tập luyện khoa học là điều cần thiết. Bây giờ tôi hiểu rõ tình trạng thể chất của mình hơn bao giờ hết và tôi sẽ tiếp tục duy trì phong độ cao về ngoại hình cũng như cải thiện thành tích của mình. Rất nhiều”. của những quả bóng.”

Hỏi: Giống như Aubameyang, bạn đã giành được Chiếc giày vàng ở cả Premier League và Bundesliga. Bạn nghĩ điều đó khó đến mức nào?

A: “Phong cách của giải đấu chắc chắn là khác nhau. Theo quan điểm của tôi, bạn phải thích nghi với nhiều tình huống khác nhau và thích ứng với từng đội. Mùa giải trước, tôi rất hài lòng với hiệu quả ghi bàn của mình và chúng tôi hy vọng sẽ làm tốt hơn nữa ở mùa giải này mùa tốt.”

Hỏi: Ở Premier League, bạn đã thi đấu với Palinha và Olise. Bạn nghĩ họ có thể đóng góp gì cho đội?

Trả lời: “Tôi nghĩ họ rất phù hợp với hệ thống của chúng tôi. Palinha là một con quái vật ở vị trí tiền vệ phòng ngự, khả năng phán đoán trận đấu của anh ấy rất tốt, những pha tắc bóng và đánh chặn của anh ấy ở đẳng cấp thế giới. Olise vẫn còn rất trẻ, nhưng phẩm chất được thể hiện Tôi nghĩ việc bổ sung đội hình sẽ giúp các cầu thủ có thêm động lực thi đấu”.

Q: Hãy cho chúng tôi biết mong đợi của bạn cho mùa giải mới?

Đáp: “Tôi rất mong được trở lại nhịp độ thi đấu hàng tuần, đó là điều tôi yêu thích nhất. Tất nhiên, tôi cũng sẽ được chơi cho đội tuyển quốc gia. Kỳ nghỉ thi đấu quốc tế thường rất căng thẳng và sự xuất hiện của huấn luyện viên trưởng mới sẽ mang đến những điều mới mẻ cho đội. Đó là một sự thay đổi, vì vậy tôi rất mong được khoác áo đội tuyển Anh một lần nữa.”

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.