Kỳ chuyển nhượng hè Paris: Chi 169 triệu euro mua bản hợp đồng, Mbappé rời đội theo dạng chuyển nhượng tự do và bán Ugarte với giá 50 triệu euro

Gã khổng lồ nước Pháp Paris Saint-Germain đã chi tổng cộng 169 triệu euro để giới thiệu một số cầu thủ mới sau khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mùa giải 2024-25 đóng cửa. Những cầu thủ mới mà họ giới thiệu bao gồm Joao Neves, Due, William Pacho và Safonov. Đồng thời, Paris cũng trả lại 16 cầu thủ theo dạng cho mượn. Paris cũng chứng kiến ​​một số cầu thủ rời đội, Ugarte và Ekitic bị bán, CLB nhận được 66,5 triệu euro doanh thu. Mbappe rời đội theo dạng cầu thủ tự do, Navas và những người khác rời đội khi hết hạn hợp đồng, trong đó có tổng cộng 17 cầu thủ rời đội.

Về các bản hợp đồng, những bản hợp đồng quan trọng nhất của Paris bao gồm tiền vệ Joao Neves, người gia nhập Paris từ Benfica với mức phí chuyển nhượng 59,92 triệu euro; tiền đạo Douai chuyển từ Rennes với giá 50 triệu euro; phí chuyển nhượng 40 triệu euro; thủ môn Safonov chuyển từ Krasnodar sang Paris với phí chuyển nhượng 20 triệu euro.

Về việc rời đội, cầu thủ quan trọng nhất rời đội ở Paris là tiền đạo Mappe, người gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do; tiền vệ Ugarte chuyển đến Manchester United với giá 50 triệu euro; Eintracht Frankfurt với mức phí chuyển nhượng là Euro. Hợp đồng của thủ môn Navas đã hết hạn và CLB tiếp theo của anh vẫn chưa được xác định.

Paris Saint-Germain đã có nhiều thay đổi quan trọng trong việc ký kết và ra đi của các cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng này. Đây là kỳ chuyển nhượng quan trọng của đội bóng. Điều này cũng báo trước rằng Paris sẽ có đội hình và thử thách mới ở mùa giải mới.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.