Đã có kết quả bốc thăm UEFA Europa League khi The Blues gặp Heidenheim và Viola Gent gặp LASK Linz

Mùa giải mới của Liên đoàn châu Âu sắp bắt đầu, lễ bốc thăm hôm nay đã xác định được đối thủ của 36 đội. Đây là lễ bốc thăm đầu tiên sau khi cải cách thể thức thi đấu của mùa giải mới.

Đầu tiên là tình hình chấm điểm. Các đội thuộc nhóm Pot One bao gồm Barcelona, ​​​​Real Madrid, Manchester United, Bayern Munich, Juventus và Paris Saint-Germain. Danh sách các đội trong nhóm từ hai đến sáu có thể được xem trên trang web chính thức.

Thể thức mới sẽ tăng số đội trong Liên đoàn Hiệp hội Châu Âu lên 36, tức là có bốn suất mới. So với 32 đội tham dự trước đó, điều này đồng nghĩa với việc có nhiều đội có cơ hội tham gia sự kiện này hơn. Tuy nhiên, khác với 8 đội và 8 trận ở Champions League và Europa League, các đội ở European Association League sẽ thi đấu 6 trận với 6 đội khác nhau.

Ở giai đoạn giải đấu, một chiến thắng sẽ mang lại cho đội 3 điểm và một trận hòa sẽ mang lại 1 điểm. Tất cả 36 đội sẽ được xếp hạng cùng nhau và mỗi đội sẽ thi đấu với 6 đội khác nhau, 3 đội trên sân nhà và 3 đội trên sân khách, tổng cộng là 6 trận. 8 đội đứng đầu sẽ vào vòng 1/8, các đội xếp từ thứ 9 đến 24 sẽ bốc thăm để xác định đối thủ và thi đấu hai vòng để tranh 8 suất thăng hạng còn lại, trong khi các đội xếp từ 25 đến 36 sẽ bốc thăm. để xác định đối thủ của mình. Đội đó sẽ bị loại.

Sau khi bắt đầu giai đoạn top 16, giải đấu sẽ tiếp tục áp dụng thể thức loại trực tiếp hiện có và trận chung kết sẽ diễn ra tại Sân vận động Thành phố Wroclaw ở Ba Lan.

Về nguyên tắc bốc thăm, trước hết các đội cùng hiệp hội không được đấu với nhau và chỉ được gặp tối đa 2 đội cùng hiệp hội.

Quy trình xổ số như sau: đầu tiên, một đội được chọn thủ công từ 6 đội ở hạng nhất, sau đó một đội được tự động chọn từ mỗi hạng làm đối thủ thông qua phần mềm, đồng thời tuân thủ các nguyên tắc trên. Về thi đấu sân nhà và sân khách, các đối thủ của đội hạng nhất và hạng hai sẽ luân phiên sân nhà và sân khách, v.v. để đảm bảo sự công bằng.

Tất cả các đội sẽ được cung cấp thông tin về đối thủ của mình khi lễ bốc thăm kết thúc, nhưng lịch thi đấu cụ thể, ngày thi đấu và thời gian bắt đầu sẽ được xác nhận sau để tránh đụng độ với các trận đấu ở Champions League và Europa League.

Đây là tình huống bốc thăm và hòa của Giải đấu Hiệp hội Châu Âu 2024/25. Chúng tôi rất mong chờ các trận đấu ở mùa giải này!

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.