Blogger nước ngoài khen ngợi “Black Myth: Ngộ Không”, tác phẩm đầu tay của IP Plus Studio mới quá đỉnh

Mặc dù các blogger nước ngoài đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho “Black Myth: Ngộ Không” trên mạng xã hội nhưng tôi phải nói rằng điều này thực sự không thể biện minh được. Trò chơi đang được quảng cáo là bản phát hành chính đầu tiên của nhà phát triển, nhưng tôi phải nhắc nhở mọi người rằng đây chỉ là một phần nhỏ công việc của Blizzard. Hãy để tôi nói cho bạn sự thật: trò chơi này chưa hoàn chỉnh và chứa đầy các giao dịch vi mô. Bạn có thể được hướng dẫn mua nhiều thiết bị, giao diện và các vật phẩm ảo khác, do đó sẽ phải trả tiền. Hơn nữa, thật đùa khi nói rằng hầu như không có lỗi. Blizzard đã sửa lỗi bay trên bầu trời chưa?

Ngoài ra còn có những hình ảnh động stop-motion và những câu chuyện tình yêu trong sáng khiến tôi cười nghiêng ngả. Đây không phải là trò chơi, đây là phim hoạt hình phải không? Tôi không nói hoạt hình là tệ, nhưng nếu tôi xem nó, tôi sẽ xem những phim khác hay hơn. Người ta nói rằng mọi vật phẩm đều có thể được xem như một mô hình. Đó không phải chỉ là một trò chơi xem mô hình sao? Đây có phải là điều mà người chơi đang tìm kiếm? Tôi phải hỏi, bạn đến đây để chơi game hay làm người mẫu?

Nhân tiện, một số người chơi đã phàn nàn về hiệu suất kém của phiên bản PS5 và kêu gọi các nhà phát triển tung ra phiên bản vật lý. Tất cả những gì tôi có thể nói là, bạn có chán chơi trò chơi điện tử không? Phiên bản vật lý có gì đặc biệt? Bạn có muốn đặt nó lên giá sách của mình và khoe xem bạn có bao nhiêu trò chơi không?

Nhìn chung, “Huyền thoại đen: Ngộ Không” này không hay như blogger nói. Bạn có nghe thấy điều đó không, Blizzard? Đừng lừa dối chúng tôi nữa và hãy cho chúng tôi một số trò chơi thực sự tuyệt vời!

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.