Vào ngày thứ ba của giải Hàn Quốc mở rộng, đội tuyển cầu lông quốc gia ghi được 9 trận thắng và 7 trận thua.

Tối 29/8 theo giờ Bắc Kinh, ngày thi đấu thứ hai quyết liệt tại Giải cầu lông Hàn Quốc BWF World Tour 2024 đã diễn ra. Đội tuyển Trung Quốc đạt thành tích 9 trận thắng và 7 trận thua trong ngày này. Những người chơi hàng đầu như Shi Yuqi, Li Shifeng, Wang Zhiyi và Han Yue đã thành công tiến vào vòng tiếp theo, trong khi Lei Lanxi, Zhang Yiman và Jiang Wei đáng tiếc bị loại.

Giải cầu lông Hàn Quốc mở rộng 2024 sẽ được tổ chức tại Seoul từ ngày 27/8 đến ngày 1/9. Đội tuyển Trung Quốc cử tổng cộng 5 tay vợt đơn nam, 3 tay vợt đơn nữ, 4 đôi tay vợt đôi nam, 2 đôi tay vợt đôi nữ và 4 đôi tay vợt đôi nam nữ tham gia.

Các trận đấu trong ngày thứ ba đều là các trận đấu ở vòng thứ hai của lễ bốc thăm chính. Có 14 trận đấu có sự tham gia của các vận động viên cầu lông quốc gia trong ngày hôm đó.

Ở nội dung thi đấu đơn nam, hạt giống hàng đầu Shi Yuqi thắng 2 trận liên tiếp với tỷ số 2-0, đánh bại tay vợt Hong Kong Ng Ka Long ở phút 39 và xuất sắc tiến vào tứ kết. Hạt giống số 3 Li Shifeng cũng đánh bại Wang Gaolun của Thái Lan với tỷ số 2-0, lọt vào vòng 3 sau 31 phút. Hạt giống số 7 Lu Quangzu đánh bại tay vợt Đan Mạch Gemke 2-0 sau 40 phút và thành công tiến vào tứ kết.

Trận đấu giữa Lei Lanxi và hạt giống số 2 Antonsen của Đan Mạch là một trận đấu căng thẳng kéo dài 1 giờ 24 phút. Sau khi thắng một ván trước, Lôi Lan Hỉ lại thua liên tiếp hai ván, thua 1-2 và kết thúc ở trận hòa chính thứ hai.

Ở nội dung đơn nữ, hạt giống số 2 Wang Zhiyi hạ gục tay vợt người Đài Bắc Trung Hoa Huang Youxun với tỷ số 2-0 và tiến vào tứ kết thành công sau 29 phút. Hạt giống số 3 Han Yue trải qua 3 trận đấu cam go kéo dài 56 phút và suýt đánh bại tay vợt Nhật Bản Mizutsu Aimi với tỷ số 2-1 để tiến vào tứ kết. Hạt giống số 8 Zhang Yiman không may thua với tỷ số 0-2 và bị tay vợt địa phương Shim Yoo-jin loại và bỏ lỡ hiệp 3.

Ở nội dung đôi nam, hạt giống số 2 He Jiting/Ren Xiangyu đã đánh bại đồng đội Chen Baiyang/Liu Yi với tỷ số 2-0 sau 40 phút và xuất sắc tiến vào tứ kết. Tuy nhiên, Xie Haonan/Zeng Weihan đã thi đấu hết mình trong ba ván đấu và để thua sự kết hợp địa phương của Hàn Quốc Kim Ki Jung/Kim Sa Lang với tỷ số 1-2 và dừng lại ở hiệp thứ hai.

Ở nội dung đôi nữ, hạt giống số 5 Li Yijing/Luo Xumin đã đánh bại cặp đôi người Mỹ Francesca/Lee Allison với tỷ số 2-0 và tiến vào vòng 3 thành công sau 41 phút. Hạt giống số bảy Keng Shuliang/Zhang Shuxian không may lội ngược dòng thất bại với tỷ số 1-2 và bị cặp đôi Đài Bắc Trung Quốc Deng Chunxun/Yang Chuyun loại và bỏ lỡ trận tứ kết.

Ở nội dung đôi nam nữ, Cheng Xing/Zhang Chi đã thi đấu hết mình trong một giờ năm phút và suýt đánh bại hạt giống số hai Jiang Zhenbang/Wei Yaxin với tỷ số 2-1 và vào tứ kết. Ở ván đấu quyết định, đôi bên đã có tỷ số sít sao ở thời điểm quan trọng. Sự kết hợp Cheng Xing/Zhang Chi cuối cùng đã giành chiến thắng sau khi cứu được hai điểm trận đấu và thiếu hai điểm trận đấu.

Guo Xinwa/Li Qian đã thi đấu hết mình trong ba ván đấu và đảo ngược sự kết hợp của Hàn Quốc Ko Sung-hyun/Yum Hye-won với tỷ số 2-1, và bước vào hiệp thứ ba sau 51 phút. Zhou Zhihong/Yang Jiayi thua Jesper/Emily của Đan Mạch với tỷ số 0-2 và dừng lại ở top 16.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.