Liên đoàn bóng đá bình luận: 3 trường hợp đều đúng và pha va chạm giữa Jian Tao và Ogbu không cấu thành quả phạt đền

Hiệp hội bóng đá Trung Quốc lại ở đây để mang lại lợi ích cho bạn! Họ đã phát hành số thứ 19 về đánh giá của trọng tài. Bạn có đoán được có bao nhiêu cuộc gọi được coi là đúng không? Chúc mừng! Thực tế có ba trường hợp! Đừng nghi ngờ gì về trình độ của Hiệp hội bóng đá Trung Quốc. Họ là tổ chức trọng tài chuyên nghiệp và công bằng nhất! Hãy cùng điểm qua ba trường hợp kinh điển này nhé!

Trường hợp đầu tiên là đây! Trong trận đấu tại Cúp Liên đoàn bóng đá Trung Quốc giữa thành phố Nam Kinh và Thành Đô Thành Đô, cầu thủ số 20 của thành phố Nam Kinh ngã xuống đất trong vòng cấm đối phương. Tuy nhiên, cả trọng tài và VAR đều không thể nhìn thấy pha phạm lỗi! Tổ kiểm tra thực tế đã nói với chúng tôi rằng thủ môn của Thành Đô Thành Đô chỉ thực hiện hành động bình thường là cố gắng chạm bóng. Không có thêm hành động phạm lỗi nào cả và đó không phải là nguyên nhân chính khiến số 20 thành phố Nam Kinh ngã xuống đất. . Cho nên, không có phạm lỗi là điều đương nhiên! Cả trọng tài lẫn VAR đều không gọi là phạm lỗi? Vâng, họ là những anh hùng thực sự!

Ở ví dụ thứ hai, trong trận đấu giữa Suzhou Soochow và Liaoning Ironman ở Chinese League One, cầu thủ số 2 của Suzhou Soochow đã ngã xuống đất sau khi va chạm với cầu thủ số 2 của Liaoning Ironman. trả lại quả phạt đền Một quả phạt đền đã được thực hiện. Hầu hết các thành viên trong đoàn rà soát cuối cùng cũng đứng lên cho rằng đây là hành động kéo, rõ ràng đã khiến cầu thủ Tô Châu Soochow không thể tranh giành bóng và khiến anh ta ngã. Vì vậy, tất nhiên hình phạt này là đúng! Trao cho trọng tài một huy chương Ba Lan!

Ví dụ gần đây nhất là trận đấu ở giải Chinese League One giữa Hắc Long Giang Ice City và cầu thủ số 30 của Nam Kinh đã ghi bàn nhưng trọng tài đã cho lỗi việt vị và bàn thắng không hợp lệ. Đừng lo lắng, ban giám khảo nhất trí cho rằng cầu thủ số 30 của Nam Kinh đã việt vị khi đồng đội chạm bóng. Cho dù các cầu thủ Hắc Long Giang có chạm bóng thì đó cũng là do bóng đến bất ngờ và họ đã chạm tay vào. không có thời gian để điều chỉnh chuyển động cơ thể và đá theo bản năng. Đây rõ ràng là lợi thế có được từ tư thế việt vị và là lỗi việt vị. Vì vậy, quyết định của trọng tài tất nhiên là chính xác!

Hiệp hội bóng đá Trung Quốc đã cho chúng ta ba trường hợp kinh điển, mỗi trường hợp đều khiến người ta thích đến phát điên! Đôi mắt của họ thực sự rất sắc bén và mức độ phạt đền của họ đơn giản là đẳng cấp thế giới. Tất cả những gì tôi có thể nói là các trọng tài của Hiệp hội bóng đá Trung Quốc giống như thịt lợn om tuy hơi mặn nhưng bạn luôn có thể ăn được vì chúng là ngon nhất!

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.